Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyện thật như đùa: Đồng đội đi vắng, tân binh MU bị đuổi khỏi sân tập

Thứ Hai 24/02/2020 22:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Odion Ighalo mới đây đã vướng vào một tình huống dở khóc dở cười khi bị xua đuổi khỏi sân tập của đội bóng.

Cùng với Bruno Fernandes, Odion Ighalo cập bến Manchester United ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa rồi. Song trái ngược với tiền vệ người Bồ Đào Nha đang gây ấn tượng mạnh, tiền đạo người Nigeria chưa thể thi đấu được nhiều do vẫn cần phải tập luyện phục hồi thể lực sau khi trở lại Châu Âu từ Trung Quốc.

Chuyện bây giờ mới kể khi cũng trong một buổi tập thêm lúc các đồng đội đi nghỉ đông, Ighalo đã vướng phải vào một tình huống dở khóc dở cười. Số là tân binh 30 tuổi không thể cùng MU bay sang tập huấn ở Marbella trong đợt nghỉ đông của Premier League, do lo ngại những vấn đề xuất nhập cảnh về Anh.

Đồng đội đi vắng, tân binh MU Odion Ighalo bị đuổi khỏi sân tập hình ảnh
Odion Ighalo

Thời điểm hiện tại, cảng hàng không xứ sở sương mù khi đang thắt chặt an ninh phòng đại dịch Covid-19 và đối với một người vừa mới từ tâm dịch coronavirus tại Trung Quốc, Ighalo khả năng cao sẽ bị gây khó dễ và chính vì vậy, HLV Ole Gunnar Solskjaer quyết định không mang anh theo sang Tây Ban Nha.

Ở lại xứ sở sương mù, Ighalo vẫn hàng ngày tập luyện cùng với HLV thể lực Wayne Richardson. Có những thời điểm, hai thầy trò phải sử dụng chung sân tập với đội nữ đại học Manchester tại Wythenshawe. Và rồi câu chuyện bi hài đã xảy ra từ đây.

Các cầu thủ nữ đã không nhận ra anh chàng này là trung phong của đội bóng nửa đỏ thành phố Manchester. Không quá nổi tiếng phần nào bởi vì đã chia tay nước Anh được một thời gian và cũng chẳng có được vẻ ngoài đẹp trai thu hút, Ighalo tội nghiệp đã bị các cầu thủ nữ xua đuổi khỏi sân tập.

“Không ai trong số các cô gái biết Ighalo. Giữa đôi bên đã có chút căng thẳng. Các cầu thủ nữ không muốn người lạ mặt xuất hiện trên sân tập của họ. Đó là lý do họ bắt chân sút người Nigeria rời đi. Rất may sau đó mọi thứ đã được giải quyết ổn thỏa, thậm chí các cô gái còn xin chụp ảnh chung Ighalo khi đã biết anh là ai.”

Đây quả thực là một kỷ niệm nhớ đời dành cho tân binh MU. Bỏ qua chuyện này thì mọi thứ ban đầu đang diễn ra khá ổn cho Ighalo. Chưa có cơ hội xuất phát đá chính nhưng dù chỉ được vào sân từ băng ghế dự bị trong các trận đấu, tiền đạo người Nigeria cũng sớm để lại ít nhiều ấn tượng.

MU chiêu mộ Ighalo: Bản hợp đồng chữa cháy, nhưng canh bạc mạo hiểm?
Cú sốc bất ngờ trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng 1/2020 khi Manchester United chiêu mộ tiền đạo 30 tuổi người Nigeria Odion Ighalo theo dạng cho mượn từ...
Ra mắt được 4 phút, Ighalo lập tức đi vào lịch sử MU
Bản hợp đồng mùa đông từ Trung Quốc trở thành cầu thủ người Nigeria đầu tiên khoác áo MU cũng như cái tên thứ 200 ra sân thi đấu cho Quỷ Đỏ trong khuôn khổ...
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X