Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao "trẻ trâu" của Arsenal bị xử trảm vì ẩu đả với đồng đội

Thứ Ba 25/02/2020 01:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Matteo Guendouzi đã bị HLV Mikel Arteta loại khỏi đội hình Pháo Thủ vì hàng loạt hành vi không đẹp trong kì nghỉ đông.

Ở chiến thắng Everton cuối tuần qua, Matteo Guendouzi đã trở lại đội hình Arsenal và được tung vào sân thay Mesut Ozil vào thời điểm cuối trận. Tuy nhiên trước đó, tài năng trẻ người Pháp đã bị HLV Mikel Arteta loại khỏi chuyến làm khách trước Newcastle một cách bí ẩn.

Arteta không tiết lộ lý do cụ thể dẫn tới quyết định trên nhưng theo nhiều nguồn tin, Guendouzi đã có tranh cãi căng thẳng với ông thầy người Tây Ban Nha trên sân tập và phải đối mặt với hình phạt. Và rồi, câu chuyện không chỉ dừng lại ở đó về ngôi sao khó bảo này.

Guendouzi bị HLV Arsenal trảm do ẩu đả với đồng đội Arsenal hình ảnh
Matteo Guendouzi

Cụ thể, Guendouzi thậm chí đã ẩu đả với một đồng đội giấu tên ở Arsenal trong kì nghỉ đông ở Dubai, UAE. Nóng mắt với cảnh tượng này, Arteta đã phải lao vào can thiệp và hạ hỏa, nhưng cậu học trò vô kỷ luật kia vẫn tỏ thái độ hung hăng và không tôn trọng mọi người.

Ngoài vụ ẩu đả, Guendouzi còn dính phải một vụ việc khác khiến Giám đốc kĩ thuật Edu tức giận. Theo đó trong một sự kiện ngoài trời ở Dubai, cầu thủ 20 tuổi cởi trần và vẫy áo để cổ vũ một hoạt động âm nhạc. Arsenal không thể hài lòng vì cho rằng hành vi này làm xấu hình ảnh của đội bóng.

Chính vì vậy ngay sau kì nghỉ đông, Guendouzi đã bị Arteta gạch tên khỏi đội hình Arsenal ở màn tiếp đón Newcastle. Sau đó, anh được trở lại thi đấu trước Olympiacos và Everton nhưng rõ ràng đã gây mất điểm khá nhiều trong lòng nội bộ Pháo Thủ thành London.

Dù sao cũng khá đáng khen cho Arteta với sự cương quyết để thắt chặt kỷ luật trong phòng thay đồ CLB. Ngay lập tức, bất chấp thiếu vắng một trụ cột quan trọng như Guendouzi, Arsenal vẫn thi đấu thăng hoa với ba chiến thắng liên tiếp, chuỗi mạch ấn tượng nhất tới giờ ở mùa giải này.

Sao trẻ Arsenal bị loại khỏi đội hình vì bật HLV Arteta
Guendouzi không có tên trong danh sách đội hình Arsenal tiếp đón Newcastle. Và nguyên nhân của điều này đến từ mâu thuẫn của anh với HLV Arteta trong chuyến...
Arteta lên tiếng về mâu thuẫn mới nảy sinh với Guendouzi
HLV Arteta đã lên tiếng về tin đồn mâu thuẫn với Guendouzi sau khi loại cầu thủ này khỏi đội hình thi đấu của Arsenal cuối tuần trước.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X