Thứ Bảy, 20/04/2024 Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Liverpool bảo vệ phong độ sa sút của Salah

Thứ Năm 11/10/2018 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo Robbie Fowler lên tiếng nói đỡ cho hậu bối người Ai Cập trước những sự chỉ trích và nghi ngờ đây cuối cùng cũng chỉ là dạng hiện tượng một mùa.

Sau một năm ra mắt thành công rực rỡ ở Anfield để giành cú đúp danh hiệu Vua phá lưới và Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League, giờ thì Mohamed Salah đang thực sự gặp khó khăn về phong độ đến nỗi khiến giới mộ điệu bắt đầu nghi ngờ liệu anh có phải chỉ là hiện tượng một mùa.

Ngôi sao Ai Cập vẫn có cho mình những bàn thắng nhưng với hiệu suất giảm sút trông thấy so sánh mùa giải trước, trong khi độ sắc bén dứt điểm cũng không còn vẹn nguyên và được minh chứng rõ nét ở những màn trình diễn đáng thất vọng trong chuỗi bốn trận không thắng vừa qua của Liverpool.

Huyền thoại Liverpool bảo vệ Salah về phong độ sa sút hình ảnh
Huyền thoại Liverpool bảo vệ Salah

Chỉ trích Salah có nhiều nhưng bảo vệ anh cũng không ít, đặc biệt xuất phát từ 100% các Kopites. Đơn cử như phát biểu mới đây nhất của cựu tiền đạo huyền thoại Robbie Fowler dành đến cho hậu bối: “Những bàn thắng sớm muộn gì cũng sẽ trở lại với cậu ấy mà thôi. Tôi không chắc thành tích năm ngoái có thể được tái lập, nhưng cậu ấy vẫn là mối nguy lớn đối với cả Premier League.”

Trong khi đó, HLV Jurgen Klopp cũng lên tiếng che chở cho cậu học trò cưng: “Tất nhiên tôi biết cậu ấy đang thi đấu không thực sự tốt, nhưng đây cũng chỉ là điều bình thường mà mọi cầu thủ đều ít nhiều gặp phải trong sự nghiệp. Thêm vào đó, đây cũng là một trong những lý do sinh ra nghề huấn luyện cho chúng tôi.”

“Tôi không ngừng cố gắng giúp đỡ và quan trọng ở sự tin tưởng tuyệt đối cậu ấy, cũng phải nói thêm cả sự thiếu may mắn trong nhiều tình huống trước khung thành đối phương. Tuy nhiên, cậu ấy vẫn chăm chỉ nỗ lực từng ngày và tôi tin sự trở lại chỉ là vấn đề thời gian sớm muộn mà thôi. Còn tôi, tôi luôn cảm thấy ổn và chẳng có chút gì lo lắng hay bồn chồn hết cả.”

Ai Cập sớm bị loại khỏi World Cup 2018: Niềm hy vọng đã chết cùng biểu tượng của nó
Kết quả trận Nga 3-1 Ai Cập đã chấm dứt giấc mơ cổ tích của đất nước Bắc Phi ngay từ vòng bảng, trong ngày vị anh hùng dân tộc Mohamed Salah đã chính thức trở...
Dư âm Chelsea 1-1 Liverpool: Hazard, Salah và cái lý của FIFPro
Tất nhiên phong độ đương thời không thể khỏa lấp cho những màn trình diễn xuyên suốt một mùa giải, nhưng rõ ràng FIFPro có cái lý của mình khi bầu chọn Hazard...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X