Thứ Sáu, 29/03/2024 Mới nhất
Zalo

Huntelaar "khoái" MU nhất

Chủ Nhật 11/05/2008 07:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Người đại diện của ngôi sao trẻ người Hà Lan Klaas Jan Huntelaar vừa tiết lộ rằng tiền đạo của CLB Ajax rất "kết" CLB Manchester United và muốn chuyển tới đây thi đấu.

 

"Sát thủ" 24 tuổi Klaas Jan Huntelaar hiện đang là mối quan tâm hàng đầu của cả tá các CLB lớn ở châu Âu. Nhưng người cố vấn của anh vừa cho biết sân Old Trafford sẽ là đích đến ưa thích của cầu thủ trẻ này.


Huntelaar là tiền đạo chủ lực của Ajax trong 3 mùa bóng vừa qua
 

Huntelaar chính là cầu thủ đoạt danh hiệu Vua phá lưới tại giải đấu cao nhất của Hà Lan ở 2 mùa giải vừa qua. Sau 3 năm khoác áo Ajax, anh đã có 73 bàn thắng trong 92 lần ra sân. Và sau một thời gian đủ để trưởng thành, Huntelaar chắc chắn sẽ tìm đến một CLB lớn để khẳng định tài năng.

 

Tuần vừa rồi ban lãnh đạo CLB Ajax cho biết họ sẽ thuyết phục Huntelaar gia hạn hợp đồng nhưng có vẻ như các CLB lớn ở châu Âu không hề quan tâm đến ý định này, họ vẫn quyết tâm theo đuổi anh tới cùng. Hiện Barcelona là CLB đang tỏ rõ sự "thèm muốn" của mình khi sẵn sàng chi ra 16 triệu bảng để có được anh, MU đứng thứ hai với mức giá 15 triệu bảng.

 

Theo người đại diện của Huntelaar, ông Arnold Oosterveer phát biểu trên tờ Daily Express thì tiền đạo người Hà Lan thích đến chơi tại Premiership hơn :"Klaas có thể chuyển đến một trong số các CLB lớn ở châu Âu hè này. Anh ấy rất thích bóng đá  Anh và thường theo dõi các trận đấu ở Premier League. Và tất nhiên anh ấy muốn đầu quân cho CLB Manchester United. Anh ấy muốn khẳng định mình ở bước đi quan trọng sắp tới."


Huntelaar trong màu áo đội tuyển Hà Lan
 

Huntelaar được so sánh với huyền thoại Marco van Basten và tiền đạo người Tây Ban Nha Fernando Morientes vì có lối chơi khá giống nhau. Nói về Huntelaar, HLV của Real Madrid, Bernd Schuster nói: "Cậu ấy dường như là truyền nhân của Marco van Basten. Cái cách cậu ấy di chuyển, sút bóng tốt bằng cả hai chân và dũng mãnh trong những pha không chiến gợi cho tôi nhớ về Van Basten".

 

Trước Huntelaar cũng đã có một tiền đạo người Hà Lan khác rất thành công ở sân Old Trafford, đó là Ruud Van Nistelrooy (khoác áo Quỷ đỏ từ năm 2001-2006).

 

  • Huy Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X