Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị Milan "nẫng" mất Flamini, Arsenal mất tiếp Hleb vào tay Inter

Thứ Bảy 10/05/2008 11:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24) - 'Mọi chuyện đã an bài', đó là lời khẳng định của Nicolai Shpilevski, người đại diện của Hleb, về quyết định ra đi của tiền vệ ngừoi Belarus.

Khi mà mùa giải chưa chính thức kết thúc, thị trường chuyển nhượng vẫn chia kịp mở cửa, Arsenal đã phải đứng trước bài toán mất mát lực lượng nghiêm trọng. Liên tiếp trong thời gian vừa qua, những cầu thủ trẻ tài năng ở những vị trí trụ cột của các Pháo Thủ thành Lodon lần lượt nhận được những lời mời cực kỳ hấp dẫn từ phía các "đại gia" của làng bóng đá thế giới.

Sự ra đi của Flamini đã là điều chắc chắn


Sau khi cay đắng để Mathew Flamini tìm đường đến với Milan theo hình thức chuyển nhượng tự do, "giáo sư" Wenger đang tìm mọi cách để bảo đảm sự "nguyên vẹn" của đội hình trẻ mà ông đang có trong tay. Tuy nhiên, dường như vị HLV của Arsenal đang "lực bất tòng tâm", tuần trứoc ông đã lớn tiếng cảnh cáo sẽ kiện một số câu lạc bộ của Serie A lên FIFA nếu như họ tiếp tục chèo kèo tiền vệ Alexander Hleb.

Mặc dù vậy, đây có thể được coi là những nỗ lực trong tuyệt vọng bởi người đại diện của Hleb ngày hôm nay đã chính thức khẳng định việc tiền vệ này đến với Inter Milan là điều không thể đảo ngược.

Nicolai Shpilevski, người đại diện của Hleb, nói : "Alexander chuẩn bị ký vào bản hợp đồng có quan trọng nhất trong cuộc đời của cậu ấy."

"Cậu ấy sẽ chắc chắn rời bỏ Arsenal kể cả họ có đưa ra một bản hợp đồng dài hạn với những điều khoản hấp dẫn hơn rất nhiều đi chăng nữa."

"Chỉ có thời gian mới có thể trả lời quyết định của Hleb liệu có sáng suốt hay không tuy nhiên mọi sự đã được an bài. Tất cả sẽ được công khai rõ ràng trong vòng hai tuần tới."

Còn trường hợp của Hleb - “cũng đã an bài” !


Như vậy, sau 3 năm thành tài tại Arsenal, tiền vệ người Belarus gần như chắc chắn sẽ nói lời từ biệt với đội bóng chủ sân Emirates. "Giáo sư" Wenger chắc chắn sẽ rất buồn vì điều này, điều duy nhất có thể an ủi ông vào thời điểm hiện tại là tiền đạo Niklas Bendtner mới đây đã từ chối lời đề nghị cực kỳ hấp dần của Bayern Munich để tiếp tục gắn bó cùng Arsenal.

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X