Thứ Bảy, 27/04/2024 Mới nhất
Zalo

Họa vô đơn chí, Manchester United lâm vào thế “bần cùng” ở hàng thủ

Thứ Hai 07/04/2008 07:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV Alex Ferguson đang phải đối mặt với vấn nạn chấn thương ở hàng phòng ngự khi “trung vệ thép” Rio Ferdinand rời sân với những bước đi tập tễnh trong trận gặp Middlesbrough.

Sau vòng đấu 33 này, MU hiện chỉ hơn đội đứng thứ hai là Chelsea 3 điểm. Quỷ đỏ sẽ có hai trận đấu khó khăn trước mắt tại Premiership khi phải đối đầu với Arsenal vào tuần tới và sau đó, ngày 26/4 họ phải hành quân đến sân Stamford Bridge của The Blues. Rõ ràng là Sir Alex đang rất đau đầu với chấn thương của hai trung vệ chủ chốt trong đội hình, bao gồm cả Vidic.

HLV Ferguson nói: “Hy vọng Rio không gặp phải vấn đề gì quá nghiêm trọng mặc dù cậu ấy đã bước đi tập tễnh khá lâu. Chúng tôi không thể chấp nhận nguy hiểm khi để Rio chịu đau và chơi dưới sức mình nên đã thay Rio ra. Suýt chút nữa chúng tôi để thua trận này. Middlesbrough có rất nhiều cơ hội và đôi khi hàng phòng ngự của chúng tôi chơi rất kém!”.  

Ferdinand đã phải rời sân với bước đi tập tễnh

Tuyến trung vệ của Quỷ đỏ thực sự đang có vấn đề khi Rio Ferdinand không phải cầu thủ duy nhất bị chấn thương mà còn có cả Vidic, cầu thủ người Serbia được Sir Alex mong chờ sẽ trở lại trong vòng 3 tuần tới. còn trước mắt, mặc dù vẫn chưa có những chẩn đoán của các bác sĩ về tình hình của Rio Ferdinand nhưng nhiều khả năng anh sẽ ngồi ngoài trong trận MU tiếp Roma tại Champions League. HLV người Scotland không dám mạo hiểm với Ferdinand và một phần vì MU đang có lợi thế dẫn 2 bàn ở trận lượt đi. Thêm vào đó cầu thủ trẻ Gerard Pique đã gây được ấn tượng với HLV Ferguson cho một vị trí thay thế trung vệ đội trưởng tuyển Anh.

Ông cho hay: “Pique đã ra sân và làm rất tốt nhiệm vụ của mình. Cậu ấy là một cầu thủ giỏi và tôi tin Pique sẽ giúp chúng tôi rất nhiều vào thời điểm này”.

Nếu MU không có được những trụ cột ở hàng thủ thì Roma gần như chắc chắn vẫn không thể có sự hiện diện của đội trưởng Francesco Totti. Hoàng tử thành Rome đang phải trải qua những bài tập phục hồi chấn thương bắp đùi. Mặc dù anh rất muốn góp mặt trên sân Old Trafford nhưng có lẽ điều kiện sức khỏe sẽ ngăn cản anh sát cánh cùng đồng đội.

  • Huy Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X