Thứ Bảy, 27/04/2024 Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand tiến một bước gần hơn tới việc gia hạn hợp đồng với MU

Thứ Bảy 05/04/2008 11:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – HLV của CLB Manchester United, Sir Alex Ferguson đã xác nhận về tiến trình khả quan trong việc đi đến những thống nhất về một bản hợp đồng mới với Rio Ferdinand.

Cầu thủ 29 tuổi này đang ở trong đỉnh cao phong độ khi anh được đeo băng đội trưởng Tam Sư và là một chốt chặn quan trọng ở hàng phòng ngự MU. Với sự có mặt của anh ở tuyến trung vệ, MU mới chỉ để thủng lưới 15 bàn qua 32 trận tại Premiership mùa này.

Ferdinand đến với MU vào tháng 7/2002 từ Leeds United với cái giá kỉ lục 30 triệu bảng Anh và sẽ hết hạn hợp đồng với Quỷ đỏ vào mùa hè năm sau. Vì vậy ngài Ferguson đã có những động thái tích cực trong việc thương thảo về một bản hợp đồng mới với anh, ông muốn chắc chắn sẽ có được sự phục vụ của ngôi sao này thêm nhiều năm nữa.


Ferdinand muốn gắn bó với MU đến suốt đời

Sir Alex nói: “Chúng tôi đã đàm phán mấy tuần qua, và tôi tin rằng mọi việc sẽ được giải quyết ổn thỏa nay mai, mặc dù ngày nay, việc đàm phán là không mấy đơn giản và bạn phải chờ đợi.”. Tuy vẫn chưa đi đến những quyết định cuối cùng nhưng chắc chắn bản hợp đồng mới của Rio với MU sẽ được kí kết khi chính anh cũng đã tuyên bố muốn gắn bó với Quỷ đỏ ở phần còn lại của sự nghiệp cầu thủ.

Ferdinand đã có trận đấu kỉ niệm lần thứ 50 ra sân ở đấu trường Champions League rất đáng nhớ khi cùng MU đánh bại Roma 2-0 ngay trên sân Olimpico trong khuôn khổ trận tứ kết lượt đi hồi giữa tuần. Sau khi người đá cặp Nemanja Vidic rời sân ở phút 33 do chấn thương, Ferdinand đã thể hiện được bản lĩnh của mình với sự giúp sức của John O'Shea.

Ferguson nói thêm: “Rio đã có màn trình diễn vô cùng ấn tượng trong hiệp hai ở trận gặp Roma, đặc biệt là sự chắc chắn của anh ấy. Rio cũng có một tốc độ rất tốt mỗi khi đối đầu với những cầu thủ muốn vượt qua mình”.

Với sự góp mặt của trung vệ thép Ferdinand, Manchester United đang hướng về trận đấu thứ 6 liên tiếp không để thủng lưới tại giải Ngoại Hạng khi đến làm khách trên sân Riverside của Middlesbrough chủ nhật này.

Huy Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X