Thứ Năm, 28/03/2024 Mới nhất
Zalo

HLV Wenger khẳng định sẽ không bán các học trò

Thứ Năm 07/12/2017 21:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu tại Europa League, HLV Arsene Wenger đã khẳng định sẽ không để các học trò ra đi ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

                       

Trong đội hình Arsenal lúc này, có nhiều cầu thủ chỉ còn hợp đồng nửa năm hoặc năm rưỡi với Pháo thủ. Trước tình hình này, đã xuất hiện những luồng ý kiến về việc sẽ có một số gương mặt sẽ chia tay The Gunners ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới mà Jack Wilshere, Theo Walcott và Olivier Giroud là những ví dụ điển hình vào lúc này. Hiện tại, Wilshere và Walcott đều được nhiều đội bóng tầm trung tại Premier League chào mời. Còn với Giroud, anh vẫn còn cơ hội trở về Marseille thi đấu.

HLV Wenger khang dinh se khong ban cac hoc tro hinh anh
HLV Wenger khẳng định sẽ không bán các học trò

Tuy nhiên HLV Wenger đã lên tiếng phủ nhận trước báo giới. Nhà cầm quân người Pháp khẳng định: "Tôi muốn giữ đội hình này. Arsenal hiện đã vượt qua vòng bảng Europa League, điều đó nghĩa là chúng tôi không muốn cắt giảm nhân lực. Arsenal hiện vẫn còn thi đấu tại League Cup và FA Cup. Trong khi đó, chúng tôi còn mục tiêu lọt vào top bốn Premier League. Đó là lý do chúng tôi không muốn trở nên yếu đi”.

Trả lời câu hỏi liệu có sẵn sàng khi các cầu thủ Arsenal lên tiếng muốn ra đi, HLV Wenger nói thêm: “Tôi sẽ phải cân nhắc mong muốn của các cầu thủ, nhưng trên hết CLB vẫn là quan trọng nhất. Nếu có thể kết hợp lợi ích của cả cầu thủ lẫn CLB thì thật tốt. Còn không thì đội bóng vẫn là ưu tiên số một. Tôi không thể quan tâm nhiều đến mong muốn được vào đội tuyển của tất cả được".

Sau thất bại trước M.U cuối tuần trước, Arsenal đã bị đối thủ Man City bỏ xa tới 15 điểm trên BXH. Vì vậy, sự cứng rắn trên thị trường chuyển nhượng của HLV Wenger lúc này là điều cần thiết vào lúc này. Điều đó có thể giúp Arsenal ổn định lực lượng tới hết mùa giải.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X