Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ muốn Chelsea giữ bằng được Hazard

Thứ Năm 07/12/2017 17:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu sao Chelsea, Michael Essien muốn đội bóng cũ giữ bằng được tiền vệ Eden Hazard.

 

Tiền vệ Eden Hazard đang đạt phong độ cực cao ở mùa giải này. Ngôi sao người Bỉ đang cùng với Morata hợp thành bộ đôi hủy diệt mọi hàng thủ. Trong những năm gần đây cầu thủ sinh năm 1991 cũng duy trì một phong độ ổn định. Những gì anh thể hiện khiến Real Madrid thèm khát, đội chủ sân Bernabeu sẽ chi một số tiền lớn để hỏi mua cầu thủ 26 tuổi. Mới đây, Chelsea đã đề nghị gia hạn hợp đồng với Hazard, nhưng cầu thủ này chưa đồng ý. Có tin cho rằng anh đã khước từ lời đề nghị gia hạn từ The Blues để chuẩn bị ký hợp đồng với Real.
Nguoi cu muon Chelsea giu bang duoc tien ve Eden Hazard hinh anh
Hazard được Real quan tâm
Cựu sao Chelsea, Michael Essien muốn đội bóng cũ giữ bằng được tiền vệ Eden Hazard: “Cậu ấy có thể gia nhập Real để trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới một cách dễ dàng hơn. Hazard là một cầu thủ giỏi, cậu ấy rất nhanh và có kỹ thuật cá nhân cực tốt. Tôi biết tài năng của cậu ấy và tôi cũng hiểu tại sao Real lại làm mọi cách để có Hazard. Tôi nghĩ rằng Chelsea nên đẩy mạnh việc gia hạn hợp đồng với cậu ấy, bởi nếu để mất Hazard sức mạnh của họ sẽ bị suy giảm rất nhiều”.
Bị loại khỏi Champions League Torres vẫn cảm ơn NHM Chelsea
Tiền đạo Fernando Torres đã lên tiếng cảm ơn NHM Chelsea sau những tình cảm dành cho mình.
Essien cũng đánh giá cao N'Golo Kante: “Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời, tôi cảm thấy hạnh phúc khi cậu ấy chấp nhận cập bến Chelsea. Kante có sức mạnh tuyệt vời, cậu ấy không bao giờ ngừng chạy, nền tảng thể lực tuyệt vời cùng lối chơi không ngại va chạm giúp cậu ấy làm được điều đó. Cậu ấy luôn theo bạn cho đến khi giành lại bóng thì thôi, nói tóm lại cậu ấy chất lượng về cả chuyên môn lẫn tinh thần thi đấu. Kante đang cho thấy mình là môt trong những cầu thủ quan trọng nhất của Chelsea”.
Nguoi cu muon Chelsea giu bang duoc tien ve Eden Hazard hinh anh 2
Essien muốn Chelsea giữ Eden Hazard 
David Luiz đang được đồn thổi có mâu thuẫn với Conte, khả năng cầu thủ người Brazil ra đi vào tháng 1 cũng đã được bàn đến. Nói về vấn đề này Essien tiếp tục: “Chelsea bán cậu ấy ư? Tôi không biết về việc này. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ ở lại Chelsea trong một thời gian dài, cậu ấy đã 30 tuổi nhưng tôi cảm nhận Luiz vẫn còn rất sung sức, cậu ấy có thể đóng góp cho đội bóng thêm vài năm nữa. Tôi nghĩ rằng cậu ấy sẽ trở lại và chơi cho Chelsea. Thật buồn khi mọi người quên đi những đóng góp của cậu ấy ở mùa giải trước”.

Vương Ngân (TTVN)
  
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X