Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U muốn tuyển thêm 3 tân binh ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông

Thứ Năm 07/12/2017 20:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhằm tăng cường sức mạnh cho M.U trong giai đoạn lượt về, HLV Mourinho đang hy vọng có thể chiêu mộ 3 cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới đây.
          

Ở mùa giải năm nay, CLB Man United đang có phong độ thi đấu khá ấn tượng. Họ đã ghi 35 bàn trong 15 trận ở Premier League. Mới đây nhất, Quỷ đỏ cũng cán mốc 40 trận bất bại trên sân nhà Old Trafford. Tuy vậy, lúc này thầy trò Mourinho vẫn đang kém Man City 8 điểm trên BXH. Chính vì vậy, Người đặc biệt rất muốn bổ sung lực lượng trong kỳ chuyển nhượng giữa mùa giải sắp tới. Và ông đã nhắm tới 3 mục tiêu.

Mourinho vs CSKA
HLV Mourinho nhắm tới 3 mục tiêu ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2018

Theo nguồn tin từ tờ Mirror cho hay, BLĐ M.U đã đồng ý cho phép chiến lược gia người Bồ Đào Nha mua sắm trong tháng Giêng để có thể cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh với kình địch cùng thành phố. Ngân quỹ được BLĐ đội bóng duyệt chi cho việc mua sắm ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2018 vào khoảng 80 triệu bảng.

Được biết, lúc này HLV Mourinho đang cần thêm một hậu vệ trái, một tiền vệ cánh và một tiền vệ trung tâm. Đây là những vị trí mà M.U đang thiếu hụt do liên tiếp phải đón nhận những ca chấn thương của các cầu thủ. Chính vì thế, Người đặc biệt đã được ‘bật đèn xanh’ để có thể mang về Old Trafford một vài cầu thủ chất lượng nhằm trám vào những vị trí trọng yếu. Sự lo ngại của ông là không thừa, bởi Pep Guardiola cũng đang có kế hoạch tuyển thêm trung vệ (Evans hoặc Laporte) và tiền đạo Alexis Sanchez cho Man xanh ngay trong phiên chợ Đông sắp tới.

Ở một diễn biến khác, BLĐ M.U đang dự định sử dụng tiền vệ người Tây Ban Nha Juan Mata như một phần của bản hợp đồng chiêu mộ ngôi sao của Inter, Joao Mario. Hiện tại, nhân sự cho vị trí tiền vệ trung tâm của Man Utd khá mỏng, trong khi họ lại thừa các vị trí tấn công. Trong khi HLV Mourinho cũng được cho là quan tâm tài năng của cựu cầu thủ Sporting Lisbon.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X