Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho : Chelssea đã có một mùa giải tệ hại

Chủ Nhật 25/05/2008 23:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Vừa qua cựu HLV của Chelsea Jose Mourinho đã lên tiếng chỉ trích thành tích đáng thất vọng của đội bóng cũ sau khi trải qua một mùa giải trắng tay.

Với thất bại trong trận chung kết Champions League trước Manchester United, Chelsea đã thêm một lần phải chịu một mùa giải trắng tay sau khi đã tiến rất sâu ở tất cả các mặt trận. Đây cũng chính là nguyên nhân khiến cho Avramt Grant phải chịu chung số phận với Jose Mourinho hồi đầu mùa. ngày hôm nay HLV người Israel đã chính thức bị Roman Abramovich sa thải.

Jose Mourinho đã sẵn sang trở lại sau những tháng ngày im hơi lặng tiếng


Đối với Mourinho, những gì mà người đồng nghiệp Grant đã làm được chỉ có thể được mô tả bằng hai từ thất bại. Ông nói :"Trong tritết lý của tôi khái niệm 'suýt chút nữa' đồng nghĩa với chẳng có gì cả và bởi vậy đây là một mùa giải tệ hại của Chelsea."

"Chelsea đã suýt chút nữa vô địch Carling Cup, suýt chút nữa vô địch Premier League, suýt chút nữa vô địch Champions League nhưng rồi họ đã trắng tay."

"Sau ba mùa giải mà tôi dẫn dắt với 2 chức vô địch cho mỗi mùa thì giờ đây đội bóng cũ của tôi phải chấp nhận một kết cục thảm hải. Đối với quan điểm của tôi thì đây thực sự là một mùa giải vô cùng tồi tệ."

"Nhưng biết đâu đấy, trong triết lý của kẻ thất bại thì đây vẫn cứ là một mùa giải thành công !"

Công Minnh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X