Thứ Sáu, 29/03/2024 Mới nhất
Zalo

Pochettino viết tâm thư gửi Tottenham sau khi ra đi

Thứ Bảy 30/11/2019 22:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau hơn 10 ngày im lặng, HLV người Argentina cuối cùng cũng đã lên tiếng về việc chia tay Spurs và kết thúc hơn nửa thập kỷ gắn bó bên nhau.

Sau hơn nửa thập kỷ gắn bó và dày công dựng xây nên một thế lực mới cho nền bóng đá Anh, Mauricio Pochettino đã chính thức bị Tottenham sa thải do thành tích bết bát tệ hại và khủng hoảng suốt từ đầu mùa giải này.

Sau hơn 10 ngày im lặng và nhường lại diễn đàn cho bậc kế nhiệm Jose Mourinho, HLV người Argentina cuối cùng cũng đã lên tiếng với một tâm thư xúc động nhắn gửi lại đội bóng cũ

HLV Pochettino viết tâm thư tri ân Tottenham hình ảnh
HLV Pochettino viết tâm thư tri ân Tottenham

“Tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Joe Lewis và Daniel Levy vì đã tin tưởng trao cho tôi cơ hội để được trở thành một phần lịch sử của Tottenham Hotspur.”

“Tôi xin cảm ơn tất cả mọi người tôi quen biết ở Spurs, bao gồm đội ngũ nhân viên và các cầu thủ đã đồng hành trong suốt hơn năm năm rưỡi qua.”

“Cuối cùng, tôi xin gửi lời tri ân đặc biệt đến tất cả cổ động viên, những người đã đem đến cho đội bóng này một tình cảm tuyệt vời.”

“Tôi đã cống hiến những gì tốt nhất để có thể đạt được những mục tiêu giao phó ngay từ ngày đầu. Đó là những thử thách khó khăn nhưng rồi đã đổi lại thành công xứng đáng.”

“Chúc toàn đội bóng những điều tốt đẹp và may mắn nhất. Tôi tin rằng con đường chúng ta đi chắc chắn sẽ còn gặp lại nhau.”

Thời điểm hiện tại, Pochettino đang lọt thước ngắm của hàng loạt ông lớn Châu Âu khác, tiêu biểu có Manchester United, Real Madrid, Bayern Munich hay cả những đại kình địch Arsenal và Barcelona. Tuy nhiên, HLV người Argentina cũng không loại trừ khả năng rời xa sân cỏ và nghỉ ngơi một thời gian.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X