Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ Arsenal xin lỗi vì khiến Emery bị sa thải

Thứ Bảy 30/11/2019 16:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chóng vánh sau thông báo từ đội nhà, thủ môn Emiliano Martinez đã phá vỡ im lặng và thay mặt các đồng đội lên tiếng xin lỗi ông thầy người Tây Ban Nha vì phần trách nhiệm không nhỏ của mình.

Thất bại ngược dòng bạc nhược 1-2 trước Frankfurt ngay trên sân nhà ở Europa League đánh dấu trận thứ 7 liên tiếp không biết đến chiến thắng của Arsenal trên mọi đấu trường, đồng thời trở thành giọt nước tràn ly dẫn tới quyết định chính thức sa thải HLV Unai Emery chỉ sau hơn một năm gắn bó.

Cầu thủ Arsenal xin lỗi HLV Emery sau khi bị sa thải hình ảnh
Cầu thủ Arsenal xin lỗi HLV Emery sau khi bị sa thải

Chóng vánh sau thông báo từ đội nhà, thủ môn Emiliano Martinez đã phá vỡ im lặng và thay mặt các đồng đội lên tiếng xin lỗi nhà cầm quân người Tây Ban Nha vì phần trách nhiệm không nhỏ của mình.

Qua trang Twitter cá nhân, người gác đền sinh năm 1992 đăng tải hình ảnh chụp chung với ông thầy cũ cùng HLV thủ môn Javi Garcia, kèm những lời đến từ đáy lòng:

“Cảm ơn Unai và Javi. Xin lỗi vì chúng tôi đã làm hai ông phải thất vọng. Đó là lỗi của chúng tôi khi không thi đấu tốt và để ra nông nỗi như ngày hôm nay. Tôi chắc chắc rằng rồi chúng ta sẽ còn gặp lại nhau.”

Trước mắt, HLV đội trẻ kiêm huyền thoại CLB Freddie Ljungberg sẽ tiếp quản đội một Pháo Thủ và dẫn dắt với vai trò tạm quyền.

Trong khi đó, ban lãnh đạo cũng lên danh sách lựa chọn các ứng cử viên sáng giá cho chiếc ghế nóng sân Emirates và tích cực liên hệ để cứu vãn phần còn lại của mùa giải, như Max Allegri, Mauricio Pochettino, Brendan Rodgers, Mikel Arteta, Carlo Ancelotti, Nuno Santo, Eddie Howe, Ralf Rangnick, Patrick Vieira…

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X