Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chưa hết cay cú vì VAR, Guardiola “tổ lái” sang cả Quả Bóng Vàng

Thứ Sáu 29/11/2019 19:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Tây Ban Nha của Manchester City hài hước nhận định về cuộc đua tranh giải thưởng Quả Bóng Vàng năm nay giữa Lionel Messi và Virgil Van Dijk.

Với vai trò nổi bật góp sức vào danh hiệu vô địch Champions League cũng như ngôi á quân Premier League, các ngôi sao Liverpool bao gồm Sadio Mane, Mohamed Salah và đặc biệt Virgil Van Dijk đều trở thành những ứng cử viên tiềm năng giành giải thưởng Quả Bóng Vàng 2019.

Tuy nhiên, chính Lionel Messi mới đang là cái tên sáng giá hơn cả cho danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất thế giới trong năm nay, bất chấp trải qua một mùa giải không thực sự thành công với Barcelona. Tin đồn đã manh nha về Quả Bóng Vàng thứ sáu trong sự nghiệp của siêu sao người Argentina.

Guardiola nói về cuộc đua Quả Bóng Vàng giữa Messi và Van Dijk hình ảnh
HLV Pep Guardiola nói về cuộc đua Quả Bóng Vàng giữa Messi và Van Dijk

Nhận định về cuộc đua gay cấn và khó lường này với tư cách trung lập, tức không có sự thiên vị đối với học trò cũ, HLV Pep Guardiola tếu táo cho biết: “Tôi chức chắn rằng ban đầu họ sẽ trao Quả Bóng Vàng cho Messi, nhưng rồi tham khảo VAR và quyết định trao lại danh hiệu cho Van Dijk.”

Sự hài hước của nhà cầm quân người Tây Ban Nha thực chất ẩn chứa ít nhiều cay đắng hay thậm chí cả nỗi uất ức trong đó, bởi lẽ Manchester City của ông thường phải chịu những quyết định bất lợi bởi công nghệ video hỗ trợ trọng tài này kể từ đầu mùa giải này.

HLV Pep Guardiola duoc khuyen nen mua them trung ve vao thang 1
HLV Pep Guardiola nói về cuộc đua Quả Bóng Vàng giữa Messi và Van Dijk

Đáng nói hơn khi Liverpool lại được hưởng lợi, trong bối cảnh nửa đỏ vùng Merseyside chính là đối thủ chính của nhà đương kim vô địch Premier League trong cuộc đua đến ngôi vương nước Anh năm nay. Chẳng phải thế mà ở thời điểm hiện tại, Man City đang thất thế trông thấy và kém đến 9 điểm.

Cuối tuần này ở vòng 14, Man City và Liverpool lần lượt có những trận đấu được dự đoán không mấy khó khăn trước Newcastle và Brighton. Trong khi đó vào thứ hai đầu tuần sau, buổi lễ gala trao thưởng Quả Bóng Vàng 2019 sẽ chính thức diễn ra ở thủ đô Paris nước Pháp.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X