Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sa thải Emery, Arsenal chuyển sang ve vãn HLV Napoli

Thứ Sáu 29/11/2019 18:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Carlo Ancelotti trở thành ứng cử viên sáng giá nhất cho chiếc ghế nóng đang tạm thời bỏ trống ở Emirates.

Thất bại ngược dòng bạc nhược 1-2 trước Frankfurt ngay trên sân nhà ở Europa League đánh dấu trận thứ 7 liên tiếp không biết đến chiến thắng của Arsenal trên mọi đấu trường, đồng thời trở thành giọt nước tràn ly dẫn tới quyết định chính thức sa thải HLV Unai Emery chỉ sau hơn một năm gắn bó.

Trước mắt, HLV đội trẻ kiêm huyền thoại CLB Freddie Ljungberg sẽ tiếp quản đội một Pháo Thủ và dẫn dắt với vai trò tạm quyền. Trong khi đó, ban lãnh đạo đội bóng cũng lên danh sách lựa chọn các ứng cử viên sáng giá cho chiếc ghế nóng sân Emirates và tích cực liên hệ để cứu vãn phần còn lại của mùa giải.

Unai Emery
Arsenal sa thải HLV Emery và nhắm Ancelotti thay thế

Rất nhiều gương mặt quen thuộc đã được điểm mặt chỉ tên, bao gồm Max Allegri (thất nghiệp), Ralf Rangnick (GĐKT RB Leipzig), Eddie Howe (Bournemouth), cố nhân Patrick Vieira (Nice) hay thậm chí cả Mauricio Pochettino, cựu thuyền trưởng của hàng xóm Tottenham vừa mới bị sa thải.

Tuy nhiên theo nhiều nguồn tin, Arsenal thực chất đang tăm tia Carlo Ancelotti. Thời điểm hiện tại, vị HLV người Ý cũng đang bấp bênh chỗ đứng ở Napoli bởi động thái ủng hộ các cầu thủ thay vì đứng về phía chủ tịch và ban lãnh đạo CLB sau những mâu thuẫn gần đây giữa đôi bên.

Thậm chí, nói chính xác hơn thì Carletto sẵn sàng từ chức như tuyên bố gần đây nếu ông còn tiếp tục bị can thiệp vào công việc chuyên môn. Giờ với Arsenal đang vẫy gọi, ông có lẽ sẽ càng chẳng còn thiết tha mặn mà gì để ở lại sân San Paolo và có thêm lý do để ra đi trong nay mai.

Ancelotti
Arsenal sa thải HLV Emery và nhắm Ancelotti thay thế

Ancelotti vốn dĩ chẳng lạ lẫm gì môi trường bóng đá nước Anh, thậm chí nếu gia nhập Arsenal thì cũng chỉ là một hình thức trở về thủ đô London. Trong giai đoạn 2009-2011 đã cách đây 8 năm, ông từng dẫn dắt Chelsea và đăng quang vô địch Premier League ngay ở mùa giải đầu tiên.

Bên cạnh đó trong sự nghiệp cầm quân, chiến lược gia sinh năm 1959 này cũng đã lèo lái rất nhiều ông lớn Châu Âu khác, như Juventus, AC Milan, Real Madrid, Bayern Munich và Paris Saint-Germain, đoạt thêm 3 chức vô địch quốc gia và đặc biệt 3 danh hiệu Champions League.

Arsenal đắm chìm khủng hoảng: Ai thay Emery cũng được, chẳng quan trọng!
Lại một màn trình diễn bạc nhược và lại bị đối thủ lội ngược dòng, Pháo Thủ tái lập kỷ lục tệ hại sau đến 25 năm khi không thắng suốt bảy trận liên tiếp trên...

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X