Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cựu đội trưởng Man City nghi ngờ Jesus không thay nổi Aguero

Thứ Sáu 29/11/2019 17:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Richard Dunne cho rằng việc Man City mất Aguero là một thảm họa bởi Jesus không tạo được tầm ảnh hưởng tương tự khi ra sân.
Chấn thương của các trụ cột đang là vấn đề lớn với Man City ở mùa giải này. Pep Guardiola đang đau đầu với vị trí trung vệ khi Laporte phải nghỉ dài hạn. Và bây giờ ông lại có thêm vài vết nhăn vì Aguero nhiều khả năng nghỉ thi đấu hết năm.

Man City sở hữu sức mạnh chiều sâu ấn tượng sau khi đầu tư mạnh mẽ trong những năm qua. Và cựu đội trưởng Richard Dunne cho rằng Man xanh có thể vươn lên mạnh mẽ ở thời điểm này dù không có những trụ cột.

Richard Dunne nghi ngờ tiền đạo Jesus không thay thế nổi Aguero hình ảnh

"Jesus không tạo được ảnh hưởng như Aguero"


“Man City sẽ bùng nổ và tôi tin họ sẽ có chuỗi 7 hay 8 trận thắng liên tiếp. Họ sẽ tìm lại được phong độ tốt. Họ đã phải hứng chịu những chấn thương và không có một giai đoạn khởi đầu lý tưởng. Nhưng họ vẫn đang ở trong cuộc đua vô địch.

Tôi nghĩ họ sẽ tập trung hoàn toàn vào sân chơi Premier League trong vài tháng tới. Sau đó chúng ta sẽ xem vị trí của họ ở đâu.

Mùa trước, họ giành được 14 chiến thắng liên tiếp sau Giáng sinh. Đây mới là thời điểm họ khởi động. Vậy nên Liverpool cần phải cảnh giác và đưa ra những phản ứng phù hợp.

Man City đang mất những cầu thủ phòng ngự. Nhưng chấn thương Aguero cũng là một vấn đề nghiêm trọng. Gabriel Jesus là một cầu thủ giỏi nhưng cậu ta không có được tầm ảnh hưởng trong đội như Aguero”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X