Thứ Năm, 25/04/2024 Mới nhất
Zalo

HLV Pellegrini vẫn nói cứng sau thất bại trước Arsenal

Chủ Nhật 26/08/2018 01:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận đấu, HLV Manuel Pellegrini vẫn tỏ ra hài lòng về màn trình diễn của các học trò dù họ vừa phải nhận trận thua thứ 3 ở mùa giải năm nay trong chuyến làm khách tới Emirates của Arsenal.

Tại vòng 3 giải Ngoại hạng Anh mùa bóng 2018/19, CLB West Ham được nhận định sẽ gặp nhiều khó khăn trong chuyến làm khách tới sân Emirates của CLB Arsenal.

Và đúng như những đánh giá của giới chuyên môn, “Búa tạ” đã phải nhận thất bại 1-3 chung cuộc trước một Arsenal sở hữu dàn sao chất lượng hơn.

HLV Pellegrini vẫn nói cứng sau thất bại trước Arsenal hình ảnh
HLV Pellegrini vẫn nói cứng sau thất bại trước Arsenal

Chia sẻ sau trận đấu này, ông Manuel Pellegrini, thuyền trưởng của CLB West Ham cho hay: “Tôi không hài lòng về mặt kết quả nhưng ấn tượng với màn trình diễn của các cầu thủ West Ham ở trận đấu hôm nay.

Họ đã thực hiện đúng như những gì mà tôi yêu cầu. West Ham đã thi đấu như một ông lớn sân của một đội bóng lớn là Arsenal. Chúng tôi đã rất cố gắng và thật không may trong suốt 90 phút, chúng tôi đã không thể kiếm được bàn thắng quân bình tỷ số.

Kết quả 3-1 không phản ánh đúng những gì đã diễn ra ở trận đấu này khi chúng tôi mới là những người chơi tốt hơn và tạo ra số cơ hội gấp đôi Arsenal”.

Thực tế các cầu thủ West Ham đã bỏ lỡ rất nhiều cơ hội trước khung thành thủ môn Petr Cech, và việc họ phải nhận thất bại ở trận này cũng là điều xứng đáng.

Như vậy là với việc phải nhận thất bại trước Arsenal, Pellegrini đã trải qua 3 trận toàn thua từ đầu mùa. Đây thực sự là một kết quả vô cùng tệ hại với một CLB đã chi ra tới hơn 100 triệu bảng trên TTCN hè vừa qua. Rõ ràng vị cựu HLV Man City cần có những biện pháp cải thiện điều này nếu không muốn phải nhận trát sa thải sớm.

Hé lộ nguyên nhân khiến Mesut Ozil vắng mặt ở trận Arsenal 3-1 West Ham
Truyền thông xứ sở Sương mù mới đây đã tiết lộ thông tin gây sốc về việc lý do khiến tiền vệ Mesut Ozil vắng mặt ở trận đấu giữa Arsenal và West Ham.
Video tổng hợp: Arsenal 3-1 West Ham (Vòng 3 Premier League 2018/19)
Trong thế chân tường khi toàn thua hai đối thủ cạnh tranh trực tiếp Man City và Chelsea ở 2 vòng đầu, Arsenal đã phải rất vất vả vượt qua đội bóng láng giềng...
Video tổng hợp: Wolves 1-1 Man City (Vòng 3 Premier League 2018/19)
Sau hai trận đầu toàn thắng và chơi tưng bừng, nhà ĐKVĐ Premier League đã bị cầm hòa khi làm khách của tân binh giải đấu (nhưng là nhà vô địch hạng Nhất Anh)....

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X