Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Arsenal vs West Ham trận đấu vòng 3 Premier League 2018/19

Thứ Bảy 25/08/2018 21:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Arsenal vs West Ham trận đấu vòng 3 Ngoại hạng Anh 2018/19 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính, video bàn thắng, clip highlights trận đấu Arsenal vs West Ham vòng 3 Premier League 2018/19 lúc 21h00 tối ngày hôm nay 25/8.

Tỷ số chung cuộc: Arsenal vs West Ham 3-1

Ghi bàn

Arsenal: Monreal (30'), Diop (og, 70'), Welbeck (87')
West Ham: Arnautovic (25')


Trận derby thành London ngày hôm nay là cuộc chạm trán giữa 2 CLB chưa giành được điểm nào, với 2 trận toàn thua kể từ đầu mùa giải. Với Arsenal, họ được kỳ vọng sẽ giành 3 điểm đầu tiên khi được chơi trên sân nhà. Nhưng trong bối cảnh hàng công không tạo được sức ép, họ bất ngờ nhận bàn thua do công Arnautovic với cú dứt điểm đầy quyết đoán.

Trong tình thế bị dẫn bàn, Pháo thủ vùng lên và gần như ngay lập tức, có bàn san bằng tỷ số 5 phút sau đó. Người lập công cho đội chủ nhà là hậu vệ Nacho Monreal, sau một pha dâng cao hỗ trợ tấn công. 1-1 cũng là tỷ số cuối cùng sau 45 phút đầu tiên, đánh dấu một thế trận hấp dẫn hơn trong hiệp 2.

Arnautovic mo ty so truoc Arsenal

Arnautovic mở tỷ số trước Arsenal


Bước sang hiệp 2, thế trận không có gì thay đổi và diễn ra rất chậm rãi. Đội chủ nhà vẫn bế tắc trong tấn công, trong khi West Ham cũng không hào hứng dâng lên tìm bàn thắng. Trong bối cảnh đó, Unai Emery đã tung Lacazette vào sân, và chân sút người Pháp đã tạo nên luồng gió mới trên hàng tiền đạo. 
 
Chính anh là người góp công lớn trong bàn nâng tỷ số lên 2-1, khi dứt điểm trúng người Diop khiến đối thủ phản lưới nhà. Vào những phút cuối cùng, cái tên được tung vào sân là Danny Welbeck đã có pha xử lý bình tĩnh, ấn định kết quả 3-1 nghiêng về Arsenal. Đây là chiến thắng đầu tiên của Pháo thủ, trong khi West Ham tiếp tục chìm sâu với trận thua thứ 3 liên tiếp.

Lacazette ghi ban khi duoc tung vao san trong hiep 2

Lacazette ghi bàn khi được tung vào sân trong hiệp 2


Thong so tran dau Arsenal vs West Ham

Thông số trận đấu Arsenal vs West Ham

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X