Thứ Bảy, 27/04/2024 Mới nhất
Zalo

Hé lộ nguyên nhân thực sự khiến Mesut Ozil vắng mặt ở trận Arsenal 3-1 West Ham

Chủ Nhật 26/08/2018 00:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Truyền thông xứ sở Sương mù mới đây đã tiết lộ thông tin gây sốc về việc lý do khiến tiền vệ Mesut Ozil vắng mặt ở trận đấu giữa Arsenal và West Ham.

Lý do thực của việc Mesut Ozil vắng mặt ở trận Arsenal 3-1 West Ham

Tiền vệ Mesut Ozil không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu ở cuộc đọ sức trên sân Emirates giữa Arsenal và West Ham chiều thứ Bảy vừa qua. Lý do được đưa ra là tiền vệ người Đức bị ốm.

Tuy nhiên, tờ ESPN mới đây đã tiết lộ lí do thực sự khiến Mesut Ozil phải ngồi ngoài. Đó là việc anh có mâu thuẫn lớn với HLV mới của Arsenal là HLV Unai Emery trong phòng thay đồ.

Nguyên nhân khiến Mesut Ozil vắng mặt ở trận Arsenal 3-1 West Ham hình ảnh
Việc Ozil không thi đấu ở trận Arsenal 3-1 West Ham vì mâu thuẫn với HLV Emery?

Trong thời gian gần đây, mối quan hệ giữa Ozil và HLV Emery không thực sự tốt đẹp khi ông thầy người TBN muốn anh phải tích cực tham gia phòng ngự nhiều hơn.

Và trước trận gặp West Ham, Ozil đã có cuộc tranh cãi nảy lửa với HLV Unai Emery trên sân tập. Thậm chí, tiền vệ gốc Thổ Nhĩ Kỳ còn "hét" lớn vào mặt của ông thầy người Tây Ban Nha. Đây là nguyên nhân thực sự khiến Ozil bị gạt khỏi trận đấu gặp West Ham. Nếu đây là một thông tin chính xác thì đó thực sự là điều đáng lo ngại bởi Arsenal đang thiếu một tiền vệ tổ chức và có khả năng tung ra những đường chuyền giàu tính đột biến như ngôi sao người Đức.

Trở lại với trận đấu giữa Arsenal và West Ham vừa kết thúc. Như vậy là Pháo thủ đã có được 3 điểm đầu tiên ở mùa giải năm nay sau cú ngược dòng giành thắng lợi 3-1 trước đội khách cùng thành phố West.

Monreal là người gỡ hòa cho The Gunners sau tình huống ghi bàn trước đó của Arnautovic trong hiệp 1, trước khi Issa Diop vô tình đưa bóng vào lưới nhà giúp Arsenal vươn lên dẫn trước 2-1 và Welbeck ấn định chiến thắng chung cuộc 3-1 sau một pha xoay người dứt điểm lạnh lùng.

Thắng lợi này là một nguồn động lực tinh thần rất lớn giúp Pháo thủ thêm tự tin bước vào vòng đấu tiếp theo sẽ diễn ra trên sân của CLB Cardiff City vào ngày 2/9 tới.

Video tổng hợp: Arsenal 3-1 West Ham (Vòng 3 Premier League 2018/19)
Trong thế chân tường khi toàn thua hai đối thủ cạnh tranh trực tiếp Man City và Chelsea ở 2 vòng đầu, Arsenal đã phải rất vất vả vượt qua đội bóng láng giềng...
Video tổng hợp: Wolves 1-1 Man City (Vòng 3 Premier League 2018/19)
Sau hai trận đầu toàn thắng và chơi tưng bừng, nhà ĐKVĐ Premier League đã bị cầm hòa khi làm khách của tân binh giải đấu (nhưng là nhà vô địch hạng Nhất Anh)....
Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X