Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep nói gì sau trận hòa vất vả của Man City trước Wolverhampton?

Thứ Bảy 25/08/2018 22:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận hòa Wolverhampton tại vòng 3 NHA, HLV Pep Guardiola đã thừa nhận sự hài lòng về màn trình diễn của các học trò.

Pep hài lòng sau trận hòa vất vả của Man City trước Wolverhampton

Trong trận đấu sớm thuộc vòng 3 Ngoại hạng Anh diễn ra trên SVĐ Molineux giữa hai CLB Wolverhampton và Man City, hai đội đã thi đấu đầy cố gắng và cầm chân nhau với kết quả hòa 1-1.

Ở trận này, vận may đã không đứng về phía nhà ĐKVĐ khi có tới 3 tình huống dứt điểm bóng tìm tới khung gỗ đội chủ nhà Wolverhampton. Mải mê tấn công, Man xanh đã phải nhận bàn thua được ghi bởi cánh tay của trung vệ Willy Boly.

Pep bat bai trong 7 lan doi dau voi Emery
Pep hài lòng sau trận hòa giữa Wolverhampton và Man City

Tuy nhiên những nỗ lực tấn công giúp thầy trò Pep Guardiola có thể giành lại 1 điểm nhờ pha đánh đầu dũng mãnh của trung vệ Laporte, qua đó giúp nhà ĐKVĐ tránh khỏi 1 thất bại ngay ở những vòng đấu đầu tiên của mùa giải mới.

Sau trận đấu này, Pep đã tỏ ra hài lòng với 1 điểm giành được. Vị thuyền trưởng Man xanh chia sẻ: “ Man City đã có một trận hòa không tệ trước Wolverhampton. Chúng tôi đã tạo ra nhiều cơ hội nhưng thủ môn của họ đã thi đấu quá tốt.

Tôi biết mùa giải trước Wolverhampton đã chơi tốt như thế nào. Đó là lý do vì sao tôi đánh giá Man City đã có một kết quả tốt ở trận này. Sau bàn thua, đội đã thi đấu rất tốt. 

Đối phương là những cầu thủ nhanh khỏe và có hàng tiền vệ chất lượng. Tôi ngạc nhiên với khả năng thi đấu của các học trò nhưng đáng tiếc là không có thêm bàn thắng nào được ghi."

Khi được hỏi về bàn thắng được ghi theo phong cách 'bàn tay của chúa' mà đối thủ có được, Pep nói thêm: "Tô không quan tâm tới chuyện đó. Đó không phải công việc của tôi. BTC Premier League sẽ xem xét và cân nhắc chuyện sử dụng VAR ở giải NHA".

Với việc có 1 điểm ở chuyến làm khách tại Wolverhampton, Man City đang tạm thời dẫn đầu BXH Ngoại hạng Anh với 7 điểm, tuy nhiên điều này có thể sẽ thay đổi nếu Liverpool đánh bại Brighton ở trận đấu sắp diễn ra.

Video tổng hợp: Wolves 1-1 Man City (Vòng 3 Premier League 2018/19)
Sau hai trận đầu toàn thắng và chơi tưng bừng, nhà ĐKVĐ Premier League đã bị cầm hòa khi làm khách của tân binh giải đấu (nhưng là nhà vô địch hạng Nhất Anh)....


Minh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X