Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Liverpool vs Brighton trận đấu vòng 3 Premier League 2018/19

Chủ Nhật 26/08/2018 00:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Liverpool vs Brighton trận đấu vòng 3 Ngoại hạng Anh 2018/19 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính, video bàn thắng, clip highlights trận đấu Liverpool vs Brighton vòng 3 Premier League 2018/19 lúc 23h30 tối ngày hôm nay 25/8.

Tỷ số chung cuộc: Liverpool vs Brighton 1-0

Ghi bàn

Liverpool: Salah (23')

Nhập cuộc với sự chênh lệch về đẳng cấp, các cầu thủ chủ nhà ngay lập tức dồn lên tấn công tìm bàn thắng. Chỉ trong 15 phút đầu tiên, Lữ đoàn đỏ đã tạo ra 3 cơ hội rất nguy hiểm, trong đó 1 lần hậu vệ trẻ Arnold đưa bóng trúng xà ngang, báo hiệu một ngày làm việc vất vả cho Brighton.

Nhưng cũng chẳng phải đợi lâu, "Thánh Salah" đã tận dụng thời cơ rất tốt từ đường chuyền của Firmino để ghi bàn mở tỷ số với cú dứt điểm nhanh gọn. Vào những phút cuối hiệp 1, thầy trò Klopp chủ động giảm nhịp độ trận đấu, nhưng vẫn tạo được thêm những cơ hội. Với thế trận này, Liverpool được kỳ vọng sẽ tiếp tục nới rộng cách biệt trong hiệp 2.

Salah ghi ban tu pha kien tao cua Firmino

Salah ghi bàn từ pha kiến tạo của Firmino


Ở nửa sau trận đấu, thế trận vẫn nghiêng hẳn về đội chủ nhà. Tuy nhiên trước hàng phòng ngự nhiều lớp của Brighton, The Kop đã không thể nhân đôi cách biệt. Những pha chồng biên, phối hợp kéo giãn hàng thủ đối phương vẫn được thực hiện, nhưng đến khâu cuối cùng thì Liverpool lại thực hiện không chính xác.

Không những vậy, Lữ đoàn đỏ suýt chút nữa còn bị thủng lưới, với 2 pha xử lý rất mạo hiểm của bom tấn Alisson. Vào những phút cuối trận, thủ môn Brazil đã có pha cản phá xuất thần và giữ lại 3 điểm cho đội chủ nhà. Với kết quả này, thầy trò Klopp đã có 3 trận toàn thắng và không để thủng lưới, tạm thời vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X