Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Emery: "Chiến thắng đầu tiên rất quan trọng với Arsenal"

Chủ Nhật 26/08/2018 01:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau 3 trận, rốt cuộc Arsenal cũng biết mùi chiến thắng. Dưới đây là những lời HLV Emery chia sẻ sau trận thắng West Ham tại vòng 3.


Emery đề cao 3 điểm
 

Bị đối thủ chọc thủng lưới trước do công Marko Arnautovic, nhưng đội chủ nhà Arsenal đã ghi 3 bàn thắng ở chiều ngược lại, qua đó giành chiến thắng đầu tay tại Premier League. Rất mãn nguyện với kết quả này, HLV Unai Emery đã có những chia sẻ với giới truyền thông:
 
“3 điểm ngày hôm nay rất quan trọng. Trận đấu này, tôi chỉ chứng kiến những điều tích cực, nhưng tất nhiên toàn đội vẫn còn những điều phải cải thiện. Đây là một kết quả rất quan trọng với các CĐV của chúng tôi. Sau khi bị dẫn 1-0, toàn đội đã xốc lại tinh thần và tạo ra sự khác biệt bằng những nhân tố trên băng ghế dự bị.”

HLV Emery chia sẻ sau trận thắng West Ham

HLV Emery chia sẻ sau trận thắng West Ham


“Tôi rất hạnh phúc với chiến thắng này, nhưng còn nhiều điều cần phải cải thiện. Sự chuyển tiếp cần diễn ra linh hoạt và nhuần nhuyễn hơn. Trong giờ nghỉ giữa 2 hiệp, chúng tôi đã lên kế hoạch tạo ra sự thay đổi với 2 tiền vệ trung tâm. Chúng tôi cần sự cân bằng, trong hiệp 1 Arsenal đã phải chống trả nhiều hơn mong đợi.”
 
“Chúng tôi phải cải thiện. Nhưng rõ ràng, 3 điểm ngày hôm nay đã đem đến sự tự tin cho các cầu thủ. Trong hiệp 1, chúng tôi cần giữ được sự bình tĩnh. Tiếp đó, toàn đội đã chứng tỏ khả năng và sự cân bằng ở nửa sau trận đấu, qua đó giành chiến thắng. Chúng tôi cần kiểm soát bóng nhiều hơn, cũng như tấn công với sự cân bằng – điều cũng rất quan trọng” – HLV Emery chia sẻ sau trận thắng West Ham.
 
Cuối cùng, chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng khẳng định không có vấn đề gì với Ozil – cái tên bị đày ải ở trong trận đấu này.

Thong so tran dau Arsenal vs West Ham

Thông số trận đấu Arsenal vs West Ham

 


Video tổng hợp: Arsenal 3-1 West Ham (Vòng 3 Premier League 2018/19)
Trong thế chân tường khi toàn thua hai đối thủ cạnh tranh trực tiếp Man City và Chelsea ở 2 vòng đầu, Arsenal đã phải rất vất vả vượt qua đội bóng láng giềng...
HLV Pellegrini vẫn nói cứng sau thất bại trước Arsenal
Chia sẻ sau trận đấu, HLV Manuel Pellegrini vẫn tỏ ra hài lòng về màn trình diễn của các học trò dù họ vừa phải nhận trận thua thứ 3 ở mùa giải năm nay trong...
Hé lộ nguyên nhân khiến Mesut Ozil vắng mặt ở trận Arsenal 3-1 West Ham
Truyền thông xứ sở Sương mù mới đây đã tiết lộ thông tin gây sốc về việc lý do khiến tiền vệ Mesut Ozil vắng mặt ở trận đấu giữa Arsenal và West Ham.
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X