Thứ Sáu, 26/04/2024 Mới nhất
Zalo

Tỏa sáng rực rỡ, Son Heung-min vẫn bị thầy Mourinho trêu đỏ mặt

Thứ Hai 17/02/2020 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Bồ Đào Nha chen ngang cuộc phỏng vấn cậu học trò người Hàn Quốc để hỏi xem đang nói về những bàn thắng hay các cơ hội bị bỏ lỡ đáng tiếc trong trận Aston Villa 2-3 Tottenham.
video


Đoạn video trên đây ghi lại khoảnh khắc vui vẻ của Jose Mourinho khi ông trêu đùa cậu học trò Son Heung-min sau chiến thắng kịch tính Aston Villa 2-3 Tottenham ở vòng 26 Premier League.

“Anh đang hỏi cậu ấy về những bàn thắng hay bao nhiêu cơ hội bị bỏ lỡ vậy?” – HLV người Bồ Đào Nha chen ngang cuộc phỏng vấn ngôi sao Hàn Quốc để cười hỏi tay phóng viên.

Tỏa sáng rực rỡ, Son Heung-min vẫn bị thầy Mourinho trêu đỏ mặt hình ảnh
Son Heung-min

Mourinho trêu chọc Son ngượng chín mặt sau khi chứng kiến cậu học trò bỏ lỡ quá nhiều cơ hội ghi bàn ở Villa Park. Tuy nhiên, ông cũng chẳng thể trách móc nhiều cho được bởi cũng chính anh đã tỏa sáng rực rỡ mang về ba điểm cho các vị khách Spurs.

Son làm cho mình một cú đúp, trong đó có pha lập công phút bù giờ để ấn định chiến thắng cho các vị khách thủ đô London. Qua đây, cựu tài năng Leverkusen cũng trở thành cầu thủ Châu Á đầu tiên trong lịch sử cán mốc 50 bàn thắng ở Premier League.

Với chiến thắng này, Tottenham đã leo lên đứng thứ 5 Premier League với 40 điểm/26 trận. Với lệnh cấm tham dự Champions League của Manchester City do vi phạm luật công bằng tài chính, đây là vị trí đủ để Spurs đoạt vé trở lại Cúp C1 Châu Âu sang năm.

Thầy trò Mourinho xem như cũng đã có bước chạy đà hoàn hảo rất tốt để chuẩn bị tái xuất Champions League giữa tuần này, với màn tiếp đón đối thủ nước Đức Leipzig trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X