Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Pogba đang sốt sắng được ra sân cống hiến cho MU"

Thứ Hai 17/02/2020 09:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer khẳng định Pogba đang khao khát được ra sân trở lại và cống hiến cho Man United.

Pogba gần ngày rời MU

Pogba đã ngồi ngoài từ tháng 12 với một chấn thương bàn chân. Anh không có nhiều đóng góp cho Quỷ đỏ mùa này khi mới ra sân 7 trận ở Premier League.

Hiện tại, Pogba đang dần bình phục hoàn toàn. Nhưng người đại diện Mino Raiola lại ra mặt tạo lùm xùm khi khẳng định Pogba không ngại trở về Juventus đồng thời xác nhận đang đàm phán với đội bóng Italia.

Pogba

Solskjaer khẳng định Pogba đang sốt sắng được ra sân cống hiến cho MU


Solskjaer vẫn bảo vệ cậu học trò

Solskjaer thì tỏ ra khá hòa hoãn. Ông khẳng định Pogba đang tập trung hết sức để trở lại thi đấu cho Man United. Chiến lược gia người Na Uy cũng từ chối tập trung vào chủ đề Pogba dính chấn thương nhiều trong thời gian gần đây.

“Tôi muốn nói là một khi đạt được thể lực tốt nhất, Pogba sẽ ra sân. Và tôi nghĩ Pogba cũng mong muốn được chơi cho chúng tôi một lần nữa. Là một cầu thủ, điều cuối cùng bạn muốn là dính chấn thương và không thể đóng góp cho đội bóng.

Pogba là một cầu thủ bóng đá và cậu ấy muốn ra sân. Cậu ấy biết mình phải làm việc chăm chỉ để lấy lại phong độ tốt nhất vì đã phải ngồi ngoài quá lâu. Việc lấy lại thể trạng như trước cũng là một thách thức với cậu ấy.

Đây là một quãng thời gian khó khăn trong sự nghiệp của cậu ấy. Nhưng đó là một phần của việc trở thành cầu thủ chuyên nghiệp. Vậy nên tôi sẽ không bình luận rằng mùa giải cậu ấy thế này thế nọ.


Nếu Paul Pogba rời khỏi MU, ai là người nên bị chỉ trích?
video


Cậu ấy đã bắt đầu chạy trở lại trên máy chạy vậy nên cậu ấy đang tiến gần hơn tới ngày trở lại. Quãng thời gian chờ đợi đã rất lâu và hy vọng chúng tôi có thể thấy cậu ấy trở lại sớm.

Pogba là một cầu thủ quan trọng với chúng tôi. Nhưng chúng tôi cũng đã biết được nhiều điều về những người khác. Có một vài cầu thủ đã vươn lên và nhận trách nhiệm ở đội bóng. Họ thể hiện được khả năng của mình khi đội bóng gặp khó khăn. Thật không may khi bạn mất một trong những cầu thủ tốt nhất vì chấn thương. Nhưng đó là một phần của bóng đá.

Tôi không thể tiếc nuối cho bản thân bởi vì chúng tôi luôn phải đối mặt với những chấn thương. Và tôi đnag xây dựng một đội hình để đối phó với những tình huống như thế này”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X