Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer thừa nhận MU sẽ mua đứt Ighalo nếu...

Thứ Hai 17/02/2020 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer đã lên tiếng thừa nhận Man United có thể mua đứt Ighalo nếu tiền đạo người Nigeria gây ấn tượng trong phần còn lại của mùa giải.
Ighalo đã gia nhập Man United theo một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 6 tháng từ Shanghai Shenhua. Anh sẽ có cơ hội ra mắt trong trận đại chiến quan trọng với Chelsea vào 3h đêm nay.

Trước khi Ighalo ra sân những phút đầu tiên cho MU, HLV Solskjaer đã trao cho cầu thủ này thêm động lực khi khẳng định anh hoàn toàn có một sự nghiệp lâu dài ở Old Trafford nếu gây ấn tượng.

Solskjaer thừa nhận MU sẽ mua đứt Ighalo nếu hình ảnh

Solskjaer thừa nhận MU có thể mua đứt Ighalo


“Đây là một bản hợp đồng cho mượn. Nhưng khi bạn đã ở đây và nếu bạn gây ấn tượng thì bạn sẽ có cơ hội. Bất kể ai khác đã ký hợp đồng với đội bóng cũng thế, bất chấp là hợp đồng dài hạn hay chỉ là cho mượn. Nếu bạn gây ấn tượng và giúp đội bóng này cải thiện, dĩ nhiên chúng tôi sẽ hướng đến việc gia hạn hợp đồng.

Mong muốn của Ighalo là chơi tốt nhất có thể. Và chúng tôi phải đảm bảo cậu ấy muốn ở lại nếu chúng tôi muốn có cậu ấy.

Tôi nghĩ cậu ấy có lẽ đang véo mình vài lần bởi vì cậu ấy được thi đấu cho đội bóng yêu thích ở tuổi 30. Hy vọng cậu ấy sẽ chứng tỏ cho các bạn khả năng của cậu ấy. Ighalo là một tiền đạo đã chứng minh được khả năng. Vậy nên tôi nghĩ cậu ấy sẽ chơi ổn thôi”.

Xem video Ighalo hủy diệt giải VĐQG Trung Quốc:
video


Ngoài Ighalo, Man United còn chiêu mộ thêm cả Bruno Fernandes ở kỳ chuyển nhượng vừa qua. Và Solskjaer hài lòng với đội hình đang có trong tay trước giai đoạn quan trọng.

“Tôi vui mừng với 2 cầu thủ mà chúng tôi vừa đem về. Việc chiêu mộ Bruno Fernandes sau một khoảng thời gian quá dài, xem những gì anh ấy mang lại cho chúng tôi thật tuyệt. Sẽ rất tốt khi Ighalo bắt đầu thi đấu cho chúng tôi nữa”.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X