Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Người Liverpool tự tin bước vào vòng knock-out Champions League

Thứ Hai 17/02/2020 10:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Joe Gomez cho biết Liverpool sau kỳ nghỉ đông đã được nạp lại năng lượng và sẵn sàng cho hành trình ở Champions League.

Liverpool thống trị Premier League

Tới lúc này, Liverpool đã đặt một tay vào chức vô địch Premier League. Sau 26 trận đã đấu, đội bóng vùng Merseyside thắng tới 25 còn lại cũng là trận hòa trên sân kình địch Manchester United. Mới nhất, dù khó khăn, họ đã vượt qua Norwich City 1-0 bởi bàn duy nhất do công Sadio Mane.

Liverpool bỏ xa vị trí thứ 2 của Man City tại Premier League tới 25 điểm (chơi nhiều hơn 1 trận). Lữ đoàn đỏ đang tiến sát tới đỉnh cao nước Anh sau 30 năm chờ đợi.

Joe Gomez khẳng định Liverpool tự tin bước vào cuối mùa hình ảnh
Gomez và các đồng đội sẵn sàng cho giai đoạn nước rút

Sẵn sàng chinh phục Champions League


Liverpool cũng đã ghi tên mình vào vòng 1/8 FA Cup và vòng 1/8 Champions League. Vào 3h rạng sáng thứ 4 tới (19/2), The Kop sẽ làm khách của Atletico Madrid ở lượt đi vòng 1/8 cúp châu Âu.

Joe Gomez cho biết đội hình Liverpool đang cảm thấy đầy tươi mới sau quãng 2 tuần nghỉ đông, điều lần đầu tiên được ban tổ chức Premier League áp dụng. Họ sẵn sàng cho một loạt các trận đấu căng thẳng ở giai đoạn nước rút mùa giải và trước mắt là chuyến làm khách trên sân Wanda Metropolitano Atletico.

Gomez nói trên trang web chính thức của Liverpool: “Chúng tôi mới trải qua kỳ nghỉ đông và bây giờ sự tập trung dồn hoàn toàn vào các trận đấu. Chúng tôi biết trận đấu với Atletico quan trọng như thế nào.”

“Đây đang là giai đoạn căng thẳng của mùa giải và thực sự là thời gian nóng bỏng. Đó là phần quan trọng nhất và chúng tôi đã có sự xây dựng nền tảng từ đầu mùa giải đến giờ.”

“Chúng tôi may mắn có được đội hình đạt phong độ cao, đầy sung sức. Mỗi thành viên đều sẽ cố gắng hoàn thành tốt vai trò của mình để giúp đội bóng đi lên.”


Liverpool đang là đương kim vô địch của Champions League. Mùa trước, họ đánh bại Tottenham 2-0 ở trận chung kết để lần thứ 6 trong lịch sử vô địch châu Âu.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X