Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Thống kê đối đầu: Tiền đạo MU lép vế Chelsea

Thứ Hai 17/02/2020 07:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào đêm nay, trận cầu được mong chờ nhất vòng 26 giữa Chelsea vs MU sẽ diễn ra. Dưới đây là những thông số về 2 chân sút hàng đầu của mỗi đội mùa giải này.


Tiền đạo Chelsea nhỉnh MU

Trước trận đấu này, The Blues sẽ đón chào sự trở lại của Tammy Abraham, tiền đạo chủ lực của họ. Trong khi đó, Marcus Rashford bên kia chiến tuyến vẫn sẽ ngồi ngoài vì chấn thương lưng. Vì thế, hy vọng cuả hàng công Quỷ đỏ sẽ đặt trên vai Anthony Martial.
Không phải một số 9 điển hình, Martial chỉ ghi được 1 bàn duy nhất trong 6 trận gần đây. Tuy nhiên, chân sút người Pháp lại đặc biệt có duyên với mành lưới Chelsea, khi ghi 3 bàn trong 2 cuộc đối đầu gần nhất giữa 2 đội.
Xét về số bàn thắng, thời gian thi đấu và tỷ lệ ghi bàn/trận – Martial đều kém so với Abraham (8 bàn so với 13/ tỷ lệ 0,42 vs 0,54). Bù lại, tiền đạo của MU có khả năng kết nối tốt hơn, sở hữu nhiều đường chuyền hơn, tạo ra nhiều cơ hội hơn cho các đồng đội, cùng khả năng dứt điểm chính xác hơn.

Thống kê tiền đạo Chelsea vs MU Xanh át đỏ hình ảnh

Phong độ của 2 tiền đạo sẽ quyết định thành bại cho trận đấu Chelsea vs MU


Vấn đề duy nhất với Martial, đó là thiếu vắng người đá cặp Marcú Rashford, và điều này ảnh hưởng tới không chỉ anh, mà còn cả sức tấn công của Man United. Theo dự đoán, tiền đạo sinh năm 1995 sẽ khó lòng đại náo hàng phòng ngự Chelsea, trừ khi anh có sự giúp sức của một cái tên sẵn sàng gây áp lực cho các hậu vệ - tân binh Odion Ighalo. Hoặc cũng có thể, Martial chỉ là tiền đạo mục tiêu và tạo khoảng trống để Bruno Fernandes dứt điểm.
Còn đối với Abraham, tất cả những gì cầu thủ này cần làm, đó là tận dụng tốt những cơ hội mà đồng đội đem lại. Phong độ của 2 chân sút sẽ quyết định thành bại trong cuộc chạm trán này, cũng như cuộc cạnh tranh Top 4 Premier League.

Thống kê tiền đạo Chelsea vs MU Xanh át đỏ hình ảnh

So sánh thông số giữa Abraham vs Martial

Lazio 2-1 Inter Milan: Hàng thải của MU khai hỏa, Nerazzurri vẫn thua ngược
Cựu thủ quân Man United, Ashley Young đã có bàn thắng đầu tiên cho Inter Milan, nhưng đoàn quân của HLV Antonio Conte vẫn để thua ngược trên sân Lazio, qua đó...
Man City bị phạt, Mourinho đòi chức vô địch cho… Man United
Không những chẳng cảm thông cho người đồng nghiệp Pep Guardiola vì án treo giò, HLV Jose Mourinho còn thêm dầu vào lửa trước sự việc Man City bị cấm dự cúp...
Phá lưới Chích choè, Aubameyang cân bằng thành tích của Marcus Rashford
Với bàn thắng vào lưới Newcastle rạng sáng nay, tiền đạo Aubameyang đã có tên trong danh sách đặc biệt của Premier League mùa này.
Nguyệt Anh
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X