Thứ Sáu, 19/04/2024 Mới nhất
Zalo

HLV Jurgen Klopp quyết chí "đuổi" Balotelli khỏi Liverpool

Thứ Tư 13/07/2016 14:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV Jurgen Klopp mới đây xác nhận Balotelli không còn trong kế hoạch của Liverpool mùa sau.

Chiêu mộ Balotelli từ AC Milan năm 2014 với mức giá 16 triệu bảng để thay thế Luis Suarez, Liverpool nhanh chóng nhận ra đây là bản hợp đồng thất bại chỉ sau một mùa giải. Mùa trước, Balotelli bị đẩy sang AC Milan thi đấu theo dạng cho mượn nhưng cũng không thành công.


AC Milan muon Balotelli hinh anh
Balotelli đã hết cửa ở lại Liverpool.
Trong một mùa trở lại Rossoneri, Balotelli chỉ ghi được 3 bàn trong số 23 trận ra sân. Vì vậy sau khi trở lại Liverpool, chân sút người Italia bị HLV Jurgen Klopp gạt khỏi kế hoạch. Thậm chí, Klopp còn khuyên Balotelli rời Liverpool để tìm kiếm cơ hội thi đấu nhiều hơn.
 
Chia sẻ trên Telegraph, HLV Klopp thừa nhận: "Tôi đã nói chuyện riêng với cậu ấy về điều này. Cậu ấy đang ở giai đoạn khó khăn trong sự nghiệp khi phải cạnh tranh với bốn đến năm cầu thủ cho một hoặc hai vị trí trong đội hình".
 
"Lúc này, chúng ta cần một giải pháp. Các câu lạc bộ khác sẽ rất vui nếu họ chiêu mộ được Balotelli. Tôi đã nói rõ ràng với cậu ấy về điều này. Giờ là lúc phải đưa ra quyết định và tôi đang cố gắng để giúp Balotelli có được lựa chọn tốt nhất".
 
Bên cạnh Balotelli, Benteke cũng bị đánh giá là có khả năng rời Liverpool trong hè này. Tuy nhiên, người đại diện của Benteke khẳng định chân sút người Bỉ chưa có ý định rời Anfield mà sẽ chiến đấu cho vị trí chính thức.
 
N.D

 Theo dõi thêm thông tin về: Lịch thi đấu bóng đá việt nam  bảng xếp hạng việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X