Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hé lộ bến đỗ mới của Mario Balotelli

Thứ Tư 06/07/2016 09:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Nhiều khả năng Liverpool sẽ bán tiền đạo Mario Balotelli cho CLB Sampdoria, đội bóng của Serie A đang tỏ ra rất quyết tâm trong việc chiêu mộ chân sút 25 tuổi.


Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2014, tiền đạo Mario Balotelli được Liverpool mua về từ AC Milan. Bản hợp đồng trị giá 16 triệu bảng được kỳ vọng sẽ thay thế vị trí của Luis Suarez (chuyển tới Barca). Được sử dụng thường xuyên nhưng những gì cầu thủ 25 tuổi làm được là vô cùng thất vọng, anh chỉ ghi 1 bàn tại giải Ngoại hạng Anh. Hè 2015, The Kop mang về rất nhiều tiền đạo, phải kể đến như Danny Ings hay Benteke. Điều đó khiến Balotelli không còn chỗ đứng, đội bóng chủ sân Anfield đã quyết định cho AC Milan mượn cầu thủ này một năm, kèm theo điều khoản mua đứt vào cuối mùa.
tien dao Mario Balotelli hinh anh
Liverpool muốn bán Balotelli càng sớm càng tốt
Trong màu áo AC Milan, những gì tiền đạo Balotelli thể hiện cũng là vô cùng thất vọng. Anh chỉ ghi được 2 bàn thắng và thường xuyên phải ngồi trên băng ghế dự bị. Phía đội bóng của Serie A cũng đã tuyên bố không mua đứt chân sút sinh năm 1990. Lúc này, Liverpool đang có quá nhiều tiền đạo và họ không cần sự phục vụ của cựu tiền đạo Man City. Đội bóng chủ sân Anfield đang muốn đẩy cầu thủ này ra đi càng sớm càng tốt. Mới nhất, Sampdoria đã đánh tiếng muốn có cầu thủ người Italia.
Steven Gerrard bất ngờ được FA mời tham gia ĐT Anh
(Bongda24h.vn) – Tiền vệ huyền thoại của Liverpool đứng trước cơ hội tiếp quản một vị trí trong ban huấn luyện “Tam sư” trong thời gian tới.
Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2015, chính Sampdoria là đội bóng hỏi mua Balotelli từ Liverpool. Tuy nhiên, mức giá 8 triệu bảng mà đội bóng này đưa ra đã không được The Kop đồng ý. Chứng kiến cầu thủ 25 tuổi đang không có chỗ đứng, đội bóng của Serie A tiếp tục vào cuộc. Theo báo chí Italia thì họ vẫn giữ nguyên mức giá hỏi mua Balotelli, theo đó đội bóng chủ sân Anfield sẽ nhận 8 triệu bảng nếu bán cầu thủ sinh năm 1990. Nhiều khả năng The Kop sẽ chấp nhận lời đề nghị của Sampdoria bởi họ đang muốn chốt kế hoạch nhân sự càng sớm càng tốt.
tien dao Mario Balotelli hinh anh 2
Balotelli sắp đầu quân cho Sampdoria
Mới đây, đích thân chủ tịch Massimo Ferrero của Sampdoria xác nhận sẽ chiêu mộ Balotelli ở Hè 2016: “Kẻ thù lớn nhất của Balotelli chính là cậu ấy. Balotelli là một cầu thủ lớn nhưng không thể phát huy hết khả năng của mình. Tôi nghĩ rằng vấn đề của cậu ấy chính là tâm lý chơi bóng. Sức ép từ những đội bóng lớn khiến cậu ấy đánh mất mình, một đội bóng tầm trung như Sampdoria sẽ có thể giúp cậu ấy phát triển khả năng của mình”.

Nguyễn Huyền
⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Thể thao 24hdự đoán kết quả bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X