Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h tối 6/7: Balotelli bất ngờ khen ngợi Ronaldo

Thứ Tư 06/07/2016 19:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Dưới đây là những tin tức đáng chú ý nhất được chuyên trang Bongda24h tổng hợp tối ngày 6/7.

► Cập nhật kết quả bóng đá Tây Ban Nha và bảng xếp hạng La Liga mới nhất.

Messi bị kết tội gian lận thuế
Diem tin Bongda24h toi 67 Balotelli bat ngo khen ngoi Ronaldo hinh anh
Messi bị kết tội gian lận thuế
Ngôi sao của Argentina và Barcelona, Lionel Messi đã bị tòa án kết án 21 tháng tù vì tội gian lận thuế. Cha đẻ của Lionel, ông Jorge Messi cũng phải nhận án tù tương tự. Nhưng cha con nhà Messi sẽ được nhận án treo. Tòa án cũng yêu cầu M10 nộp phạt 2 triệu euro, trong khi ông Jorge phải nộp 1,5 triệu euro.

Maradona đánh giá Bale cao hơn Ronaldo

Huyền thoại bóng đá người Argentina, Diego Maradona cho rằng, ở Euro 2016, tiền vệ Gareth Bale của ĐT xứ Wales đã thi đấu xuất sắc hơn so với tiền đạo Cristiano Ronaldo bên phía Bồ Đào Nha.

PSG muốn có Bastian Schweinsteiger
tien dao Messi hinh anh 2
PSG muốn có Schweinsteiger
Tờ Goal đưa tin, phía PSG bất ngờ đánh tiếng muốn có tiền vệ Bastian Schweinsteiger của M.U. Chuyển tới Old Trafford ở Hè 2015 nhưng đóng góp của cầu thủ này vào lối chơi của M.U là không lớn. Chính vì vậy, khả năng Quỷ đỏ đẩy ngôi sao người Đức tới Pháp là rất cao.

Muller không quan trọng bàn thắng
tien dao Messi hinh anh 3
Thomas Muller không quan tâm tới việc có ghi được bàn thắng hay không
Tiền đạo ĐT Đức, Thomas Muller khẳng định anh không quan trọng việc mình có ghi bàn hay không. Thay vào đó, chiến thắng cuối cùng của đội bóng mới là điều ngôi sao của Bayern Munich quan tâm.

Juventus không bán Leonardo Bonucci
tien dao Messi hinh anh 4
Juventus không bán Bonucci
Man City đang lên kế hoạch nâng cấp hàng thủ, họ muốn đưa về trung vệ Leonardo Bonucci từ Juventus. Phía đội bóng nước Anh chấp nhận chi ra 45 triệu euro đưa cầu thủ người Italia về Etihad, nhưng đội bóng thành Turin đã từ chối lời đề nghị của nửa xanh thành Manchester.

Balotelli bất ngờ bênh vực Ronaldo
tien dao Messi hinh anh 5
Balotelli lên tiếng bênh vực Ronaldo
Phát biểu trên tờ Goal, Balotelli cho rằng tiền đạo Ronaldo đã hoàn thành nhiệm vụ của mình ở VCK EURO 2016. Chân sút sinh năm 1990 cũng khẳng định CR7 chỉ tệ trong mắt cánh nhà báo.

John Stones tỏ tình với Man City
tien dao Messi hinh anh 6
John Stones sắp là người của Man City
Tờ Goal đưa tin, trung vệ John Stones đã gặp BLĐ Everton đòi cập bến Man City. Trước đó, đội bóng chủ sân Etihad đã gửi đến Everton lời đề nghị chiêu mộ trung vệ người Anh với mức giá lên tới 50 triệu bảng. Nhiều khả năng cầu thủ sinh năm 1994 sẽ trở thành “bom tấn” tiếp theo của Man City.

HLV Didier Deschamps khen ngợi Griezmann 
tien dao Messi hinh anh 7
Griezmann được Deschamps khen ngợi
HLV Didier Deschamps đánh giá cao tài năng của tiền đạo Antoine Griezmann , vị chiến lược gia 47 tuổi cũng khẳng định giá trị chuyển nhượng của cầu thủ sinh năm 1991 ở thời điểm hiện tại là 100 triệu euro.

Chelsea đạt được thỏa thuận chiêu mộ Axel Witsel
tien dao Messi hinh anh 8
Witsel sắp cập bến Chelsea
Tờ The Sun khẳng định, Chelsea đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Axel Witsel của Zenit. Để có được tuyển thủ người Bỉ The Blues đã phải chi ra 30 triệu euro.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X