Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

“Ngựa chứng” Balotelli bị Milan đem trả lại Liverpool

Thứ Năm 26/05/2016 09:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chủ tịch AC Milan, Silvio Berlusconi khẳng định Mario Balotelli dù không muốn vẫn sẽ phải trở lại Liverpool.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch bóng đá euro hôm nay.

Đầu mùa này, tiền đạo Mario Balotelli đã chuyển tới AC Milan dưới dạng cho mượn từ Liverpool. Chỉ có điều cầu thủ lắm tài nhiều tật này đã chìm nghỉm trong lần tái ngộ đội bóng áo đỏ đen thể hiện qua con số 20 lần ra sân tại Serie A và chỉ ghi được 1 bàn. Nếu so với khởi đầu ấn tượng tại Milan trước khi được đem bán cho Liverpool với giá 20 triệu Euro mùa hè năm 2014, phải nói là một trời một vực.

tien dao Balotelli
Balotelli không muốn trở lại Liverpool

Hồi tháng 4 vừa qua, Balotelli thừa nhận không muốn tái hợp Liverpool vào cuối mùa. Ở mùa giải 2014/15, dù được kỳ vọng rất nhiều song “Ngựa chứng” không những không đóng góp gì nhiều về chuyên môn (1 bàn sau 16 trận tại Premier League) mà còn để lại điều tiếng về thói vô kỷ luật trong và ngoài sân cỏ.

HLV hiện tại Jurgen Klopp cũng không muốn Balotelli trở lại Liverpool bởi ở thời điểm thiếu thốn tiền đạo nghiêm trọng hồi đầu năm nay với Daniel Sturridge, Danny Ings chấn thương còn Christian Benteke gây thất vọng, ông cũng không cần tới cầu thủ người Italia. Với một người đặt nặng tính tổ chức và vì tập thể như Klopp, tương lai của Balotelli tại Liverpool bị đe dọa nghiêm trọng.

Trong bối cảnh đó, chủ tịch Silvio Berlusconi của Milan lại khiến cho Balotelli thêm lo lắng khi tuyên bố CLB sẽ thực hiện cuộc thanh lọc nhân sự mùa tới và anh là một trong những người sẽ phải ra đi. Đội bóng này chỉ có vị trí thứ 7 tại Serie A mùa giải này dẫn tới việc HLV Sinisa Mihajlovic bị sa thải và thay thế là Cristian Brocchi cách đây không lâu.

Chu tich Berlusconi buong loi day do Balotelli.
Nhưng anh sẽ buộc phải làm điều đó sau tuyên bố của Berlusconi

“Có rất nhiều thay đổi nhân sự trong thời gian tới, và Balotelli sẽ là một trong những người sẽ chấm dứt hợp đồng với chúng tôi”, cựu thủ tướng Italia nói với Telelombardi. “Tương tự là những người trong năm cuối hợp đồng như Philippe Mexes, Alex, Kevin-Prince Boateng và chúng tôi sẽ tìm kiếm một số cái tên khác trên thị trường chuyển nhượng.”
 
Cách đây khoảng 2 tháng, đội bóng Trung Quốc là Giang Tô Suning đã mời gọi Balotelli về đầu quân với mức lương khủng 15 triệu Euro mỗi năm. Nhiều khả năng thời gian tới họ sẽ trở lại với thương vụ này và đó là điều lý tưởng cho tất cả các bên. Balotelli có cơ hội “hốt bạc”, Liverpool thanh lý được “hàng thải” còn Giang Tô cũng có thêm một ngôi sao để nâng cao danh tiếng.

Balotelli nhận lương 15 triệu euro mỗi năm nếu tới Trung Quốc
Liverpool đang có cơ hội tống khứ Balotelli khi Giang Tô Suning, một đội bóng đến từ Trung Quốc sẵn sàng chi đậm để sở hữu chân sút người Italia.

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X