Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nhắm sao tuyển Ý thay thế Cuadrado

Thứ Tư 13/07/2016 14:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tờ Football Italia khẳng định HLV Antonio Conte đang tìm mọi cách chiêu mộ Antonio Candreva để thay thế tiền vệ gây thất vọng Juan Cuadrado ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

tien ve Cuadrado hinh anh
Candreva (trái) thi đấu khá ấn tượng ở Euro năm nay

Với những thành công gặt hái được từ sơ đồ 3-5-2 ở Euro 2016, gần như chắc chắn HLV Antonio Conte sẽ sử dụng chiến thuật “tủ” này tại đội bóng mới Chelsea. Trong trường hợp đó, chiến lược gia người Italia buộc phải tìm ra phương án thay thế cho lão tướng Branislav Ivanovic đã luống tuổi ở hành lang cánh phải. Cuadrado cũng có thể chơi được ở vị trí này nhờ khả năng hỗ trợ tấn công tốt song những màn trình diễn tồi tệ của cầu thủ người Colombia ở mùa giải năm ngoái khiến HLV Conte buộc phải tìm phương án một phương án khả thi hơn.

Được biết, Antonio Candreva chính là cái tên mà tân thuyền trưởng của Chelsea đang nhắm đến. Tiền vệ của Lazio đã tỏa sáng rực rỡ ở hành lang cánh phải của đội tuyển Ý ở kỳ Euro vừa qua. Anh có những pha đi bóng đột phá đầy tốc độ và nguy hiểm bên cánh phải, đồng thời cũng hoàn tất nhiệm vụ phòng ngự một cách xuất sắc.
Chelsea chính thức giữ chân ngôi sao tấn công thêm 4 năm
(Bongda24h.vn) – Cầu thủ xuất sắc nhất của Chelsea mùa giải năm ngoái, Willian vừa chính thức gia hạn hợp đồng thêm 4 năm với đội chủ sân Stamford Bridge.

Dự kiến, Chelsea sẽ sớm gửi một lời đề nghị nặng ký đến thủ đô Rome trong vài ngày tới. Theo nguồn tin từ Italia, The Blues sẽ phải chi ra một khoản tiền lên đến 32 triệu bảng nếu muốn thuyết phục Lazio nhả người. Bởi trước đó, đội chủ sân Olimpico đã đồng ý mức giá 30 triệu bảng mà Inter đưa ra. Thương vụ chuyển nhượng này chưa thể diễn ra chỉ vì đội bóng thành Milano và ngôi sao 29 tuổi đang gặp bất đồng trong việc thống nhất những điều khoản cá nhân.

Candreva khởi nghiệp ở vị trí tiền vệ trung tâm nhưng phải đến khi được chuyển sang đá tiền vệ chạy cánh phải ở Lazio, sự nghiệp của ngôi sao này mới thực sự phất lên nhanh chóng. Ở vị trí này, cầu thủ có biệt danh “Il Timido” (chàng trai nhút nhát) đã thể hiện được toàn bộ tố chất kỹ thuật, tốc độ cùng khả năng dứt điểm ấn tượng. Tin vui cho Chelsea là hiện giờ Candreva cũng đang muốn rời Lazio để tìm kiếm những thử thách mới trong sự nghiệp.

Xuân Phong


⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Xem bóng đá onlinelịch thi đấu bóng đá việt nam hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X