Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool chuẩn bị chia tay tiền vệ trẻ tiềm năng

Thứ Tư 13/07/2016 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tờ Sky Sports cho biết sao trẻ Jordon Ibe của Liverpool đã đồng ý các điều khoản cá nhân để chuyển đến thi đấu cho Bournemouth từ mùa giải tới.

sao tre jordon ibe hinh anh
Ibe không nhận được sự tin tưởng của HLV Klopp

Được biết, Liverpool và Bournemouth đã thống nhất xong mức phí chuyển nhượng của Jordon Ibe. Theo đó, The Cherries sẵn sàng chi ra một số tiền khá xông xênh là 15 triệu bảng để sở hữu tài năng trẻ của đội bóng thành phố cảng. Đây là một mức giá quá hời để Lữ đoàn đỏ có thể từ chối. Dự kiến, cầu thủ trẻ người Anh sẽ tới sân Vitality kiểm tra y tế trong ngày hôm nay trước khi ký kết hợp đồng để gia nhập đội bóng mới.

Sao trẻ Jordon Ibe chỉ vừa mới ký hợp đồng dài hạn với Liverpool hè năm ngoái nhưng không thể gây ấn tượng với HLV Jurgen Klopp. Anh được khoác áo đội chủ sân Anfield tổng cộng 41 lần trên mọi mặt trận ở mùa giải vừa rồi nhưng chỉ đóng góp được 4 bàn thắng, 2 trong số đó ở đấu trường League Cup, và 2 đường kiến tạo cho các đồng đội.
Liverpool tổn thất lực lượng trước thềm mùa giải mới
Theo xác nhận từ Liverpool, trung vệ Mamadou Sakho sẽ phải nghỉ thi đấu giai đoạn đầu mùa giải mới vì chấn thương gót Achilles.

Trên mạng xã hội Twitter, nhiều CĐV của Liverpool tỏ ra khá tiếc nuối khi CLB quyết định không giữ chân sao trẻ sáng giá người Anh. Trên thực tế, dù không trực tiếp đem lại những bàn thắng cho The Kop song khả năng đột phá bùng nổ của Ibe luôn khiến cho các hàng phòng ngự đối phương phải dè chừng. Những cú sút xa của ngôi sao gốc Nigeria cũng là vô cùng uy lực. Không ít lần Ibe đưa bóng đi dội cột dọc hoặc xà ngang ở mùa giải năm ngoái từ những cú nã đại bác tầm xa. Mới 20 tuổi, Ibe vẫn còn thời gian để trau chuốt những cú sút của mình và tin rằng anh sẽ là một ngôi sao có hạng ở Premier League trong tương lai.

Theo báo giới xứ sở sương mù, việc Liverpool bán tháo Ibe một phần nhằm dọn đường cho HLV Klopp đón cậu học trò cũ xuất sắc là Jakub Blaszczykowski. Ngôi sao người Ba Lan vừa trải qua một kỳ Euro khá thành công và mức phí chuyển nhượng chỉ khoảng 5 triệu bảng của cầu thủ này cũng khá hợp lý.

Về phần Bournemouth, đội bóng nhỏ bé này hiện đang có một kỳ chuyển nhượng hè khá bận rộn. Cho đến thời điểm này, HLV Eddie Howe đã hoàn tất ba hợp đồng chất lượng là hậu vệ cánh Nathan Ake từ Chelsea, tiền vệ Emerson Hyndman từ Fulham và tiền đạo Lys Mousset đến từ Le Havre, nơi khởi nghiệp của siêu sao Riyad Mahrez.

Xuân Phong

Báo bóng đá 24h cập nhật liên tục thông tin về: Bóng đá việt namnhận định bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X