Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Italia chính thức công bố danh sách sơ bộ dự Euro 2016

Thứ Hai 23/05/2016 21:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV Antonio Conte mới đây đã công bố danh sách sơ bộ của đội tuyển Italia gồm 30 cái tên tập trung chuẩn bị cho Euro 2016, đáng chú ý là những gương mặt từng thi đấu ấn tượng tại kỳ Euro trước đó như Balotelli hay Pirlo đều không được triệu tập.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016 và kết quả thi đấu bóng đá Euro hôm nay
Trước đó, HLV Antonio Conte từng triệu tập 28 cầu thủ đến trung tâm huấn luyện tại Coverciano gần Florence. Đến đợt triệu tập chính thức lần này, chỉ còn 17 cầu thủ triệu tập trước đó được giữ lại khi HLV Conte bổ sung thêm những cái tên mới trong danh sách 30 người được gọi chuẩn bị cho Euro 2016.
DT Italia hinh anh
Danh sách sơ bộ của ĐT Italia dự Euro 2016 với 30 cầu thủ.

Với việc Juventus vừa vô địch Serie A, có đến 5 cầu thủ của đội bóng thành Turin được triệu tập gồm Gianluigi Buffon, Andrea Barzagli, Giorgio Chiellini, Stefano Sturaro và Simone Zaza. Ngoài ra, những Salvatore Sirigu, Thiago Motta (PSG), Matteo Darmian (Manchester United), Mattia De Sciglio, Giacomo Bonaventura và Montolivo (Milan) cũng được triệu tập sau khi chính thức khép lại mùa giải với việc ra sân cho câu lạc bộ chủ quản tại chung kết cúp quốc gia.
Đáng chú ý là sự vắng mặt của Andrea Pirlo. Bất chấp việc một loạt tiền vệ trung tâm như Veratti hay Marchisio sẽ vắng mặt do chấn thương, HLV Conte vẫn quyết định không gọi lão tướng Pirlo. Ngoài ra, Balotelli, Giovinco hay Sturaro cũng không được triệu tập.
HLV Antonio Conte sẽ phải chốt danh sách chính thức ĐT Italia tham dự Euro 2016 gồm 23 thành viên vào ngày 31/5.
Danh sách sơ bộ ĐT Italia tham dự Euro 2016:

Thủ môn: Gianluigi Buffon (Juventus), Federico Marchetti (Lazio), Salvatore Sirigu (Paris Saint-Germain).
Hậu vệ: Davide Astori (Fiorentina), Andrea Barzagli (Juventus), Leonardo Bonucci (Juventus), Giorgio Chiellini (Juventus), Angelo Ogbonna (West Ham), Daniele Rugani (Juventus), Matteo Darmian (Manchester United), Mattia De Sciglio (Milan), Davide Zappacosta (Torino).
Tiền vệ:
Marco Benassi (Torino), Giacomo Bonaventura (Milan), Daniele De Rossi (Roma), Alessandro Florenzi (Roma), Emanuele Giaccherini (Bologna), Jorginho (Napoli), Riccardo Montolivo (Milan), Thiago Motta (Paris Saint-Germain), Marco Parolo (Lazio), Stefano Sturaro (Juventus), Federico Bernardeschi (Fiorentina), Antonio Candreva (Lazio), Stephan El Shaarawy (Roma).
Tiền đạo: Eder (Inter), Ciro Immobile (Torino), Lorenzo Insigne (Napoli), Graziano Pelle (Southampton), Simone Zaza (Juventus).
N.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X