Thứ Ba, 23/04/2024 Mới nhất
Zalo

HLV Ferguson lên kế hoạch gọi lại Fraizer Campbell

Thứ Bảy 13/12/2008 20:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sir Alex Ferguson một lần nữa khẳng định tương lai của tiền đạo trẻ U21 nước Anh, Fraizer Campbell, là ở Old Trafford.

 

Tiền đạo trẻ người Anh đang được đội ĐKVĐ Premiership cho Tottenham mượn theo bản hợp đồng có thời hạn 1 năm. Đây là một phần trong điều khoản giúp MU có được sự phục vụ của Dimitar Berbatov từ Spurs vào mùa hè. Nhưng sau khi bản hợp đồng đáo hạn, anh sẽ trở về Old Trafford theo mong muốn của HLV Ferguson. Sir Alex đã liên tiếp lên tiếng khẳng định rằng Campbell sẽ là tương lai của Quỷ đỏ và không có cờ gì để ông phải bán đi trung phong tiềm năng của mình.

Fraizer Campbell đang chơi khá hay ở Tottenham

"Fraizer chắc chắn sẽ trở lại MU, đó là điều mọi người không cần đặt nghi vấn" Sir Alex quả quyết xác nhận, "Tôi cho cậu ấy tới Tottenham nhằm giúp Campbell thu nhận thêm những kinh nghiệm càn thiết. Điều đó rất tốt cho một cầu thủ trẻ như Campbell.”

"Cậu ấy đã để lại những ấn tượng với mà trình diễn thuyết phục tại Tottenham. Tôi rất lấy làm mừng và hãnh diện vì điều ấy. Campbell đang trên đường trở thành một cầu thủ lớn trong tương lai. Vì vậy những năm tới cậu ấy sẽ có vị trí chính thức trong đội hình Man Utd."

HLV của The Spurs, Harry Redknapp, dù rất coi trọng tài năng của Campbell, một con bài chiến lược phục vụ công cuộc tái thiết Tottenham của Redknapp, nhưng ông lại tỏ ra không quá sốt sắng trong việc giữ chân Campbell bằng bản hợp đồng mua đứt. Thay vào đó cựu HLV của Portsmouth sẽ mua một trung phong thay thế Campbell khi anh trở về Manchester United hè năm sau.

Tiền đạo sinh tại Huddersfield đã có 5 trận đấu cho Tottenham mùa này, ghi được một bàn thắng. Tuy nhiên, anh sẽ không có mặt trên sân đấu đêm nay khi Manchester United hành quân tới SVĐ White Hart Lane, đây là một phần trong thỏa thuận giữa hai bên. MU đang rất quyết tâm giành lấy 3 điểm trọn vẹn để bám đuổi đội đầu bảng Liverpool.

 

P.H

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X