Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Middlesbrough - Arsenal: Bờ sông không tiếng Pháo

Thứ Bảy 13/12/2008 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
“M’brough dưới thời Southgate” chưa bao giờ là một khái niệm dễ chịu với CĐV Arsenal. Trong nhiệm kỳ của mình, HLV 38 tuổi này đã đối đầu với Arsenal 4 lần. Ba lần trong số đó, Arsenal bị cầm hòa với tỷ số 1-1, một lần bị đánh bại 1-2 trên sân khách.

M’brough đang có 19 điểm, xếp thứ 12 trên BXH và không thắng 4 trận gần nhất. Nhưng đó chẳng thể coi là một sự tụt lùi, thậm chí có thể coi là thăng tiến, vì cùng thời điểm này năm ngoái, sau vòng 16, họ mới có 14 điểm và đứng ở vị trí thứ 16. Và cũng thời điểm này năm ngoái (9/12/2007), họ đánh bại Arsenal với tỷ số 2-1 trên sân nhà!

Nếu sự “tiến bộ” của Boro có thể hơi mơ hồ, thì sự sa sút của Arsenal lại thể hiện một cách rõ ràng. Đoàn quân của HLV Arsene Wenger đang thể hiện một bộ mặt vô cùng thiếu ổn định. Hay đấy rồi dở đấy, mà chuỗi trận đá dở thì luôn dài hơi hơn những trận cầu hay.

Arsenal sẽ không gặp không ít khó khăn trên sân của Middlesbrough

Đã hơn một lần ông Wenger vực dậy tinh thần các học trò. Đó là khi họ thắng MU, thắng Chelsea. Nhưng có vẻ như tình hình đang dần vượt ra ngoài tầm kiểm soát của ông. Cách đây 2 ngày, Arsenal đã chơi cực kỳ bế tắc và gần như trao cả trận đấu cho Porto. Lúc đó họ có thể không có van Persie, Adebayor, Fabregas và Clichy, những người sẽ trở lại ngày hôm nay. Nhưng vấn đề không nằm ở nhân sự, mà ở tinh thần. Họ đang sụp đổ. Điều đó thể hiện quá rõ qua cách vận hành của hàng thủ áo đỏ ở sân Dragao. Trong số 5 người “góp công” lớn vào 2 bàn thắng của Porto, vẫn sẽ có Almunia, Gallas, Djourou và Eboue ra sân đêm nay. Và ta cũng còn nhớ một đội hình có đầy đủ Fabregas, Adebayor, Clichy, van Persie đã chơi tồi tệ thế nào trước Wigan. 

Lưới tung - điện thoại rung
 
Soạn GO TT MID gửi 6589

Lịch sử đứng về phía M’brough, hiện tại không đứng về phía Arsenal. Đêm nay, thật khó mà tin rằng ở Riverside, các Pháo thủ lại có thể ca khúc khải hoàn.

Mà như thế có khi lại tốt cho Arsenal. Chỉ có một cuộc khủng hoảng thực sự mới bắt tư duy đang có dấu hiệu thủ cựu của ông thày người Pháp thay đổi!

THÔNG TIN XUNG QUANH

Arsenal: Fabregas, Adebayor, van Persie, Clichy trở lại. Narsi vẫn chấn thương.

M’brough: Justin Hoyte vắng mặt trong lần gặp lại đội bóng cũ. Taylor cũng không thể ra sân.

Mido chưa chắc chắn góp mặt.

CON SỐ-2

Khi Gareth Southgate chưa tới Riverside, M’brough đã từng là “đối thủ trong mơ” của các CĐV Arsenal. Cả 2 kỷ lục thắng đậm nhất, trên sân nhà và sân khách của đội bóng thủ đô từ khi giải Ngoại hạng ra đời đều được thiết lập trước M’brough. Ngày 24/04/1999, Arsenal thắng 6-1 ngay tại Riverside. Ngày 14/01/2006, họ thắng Boro 7-0 trên sân nhà. Tiếc là từ sau chiến thắng ấn tượng đó đến nay, Arsenal chưa một lần nào khuất phục được Boro.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

M’brough: Turnbull, McMahon, Riggott, Huth, Pogatetz, Aliadiere, Digard, Arca, Downing, Alves, Tuncay.
Arsenal: Almunia, Sagna, Gallas, Djourou, Clichy, Eboue, Fabregas, Song, Denilson, van Persie, Adebayor.

DỰ ĐOÁN: Hòa 2-2

(Theo Báo Bóng Đá)
 

  • Thông tin về trận cầu tâm điểm trong ngày: soạn GO VIP gửi 6789
  • Thông tin về Cửa Tài Xỉu sáng giá nhất trong ngày: soạn GO TX gửi 6789
  • Nhận kết quả trực tiếp giải Premier League: soạn GO KQ ANH gửi 6389

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X