Thứ Sáu, 29/03/2024 Mới nhất
Zalo

Drogba quyết tìm lại chính mình ở Chelsea

Thứ Bảy 13/12/2008 20:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Tiền đạo CLB Chelsea, Didier Drogba,  tin rằng anh sẽ lấy lại được hình ảnh của mình ngày nào trong màu áo The Blue, thay vì “tháo chạy” ngay trong kì chuyển nhượng mùa đông.

Báo chí gần đây rộ lên tin đồn cho rằng Drogba sẽ lại tái ngộ với ông thầy cũa Jose Mourinho tại Inter Milan. Trong khi đó Drogba vừa trải qua thời gian nghỉ dưỡng thương khá dài, ảnh hưởng đến phong độ hiện tại của anh. Nhưng hồi giữa tuần, tiền đạo người Bờ Biển Ngà đã “nổ súng” trở lại trong trận gặp CFR Cluj, góp công lớn giúp The Blue đi tiếp tại Champions League. Rất có thể anh sẽ được HLV Scolari tin dùng trong trận đấu tại Premier League, gặp West Ham United tuần này.

Drogba muốn gắn bó cùng Chelsea ở giai đoạn hai mùa bóng

Theo tờ Daily Mirror, tiền đạo người Bờ Biển Ngà đang rất háo hức khẳng định lại bản thân và anh dường như không thể chờ thêm một phút giây nào nữa để có thể ra sân. “Tôi đã nói chuyện với Scolari và cho ông ấy hay biết khát vọng ra sân của mình.” Drogba bộc bạch, “Tâm trí của tôi chỉ tập trung cho Chelsea vào thời điểm này.”

Tuy nhiên, Drogba cũng hé lộ khả năng anh cân nhắc đến tương lai với Chelsea vào cuối mùa bóng. Drogba giải thích: “Vào cuối mùa giải, tôi sẽ đàm phán với CLB về tương lai của mình. Còn thời điểm hiện tại, tôi vẫn còn hợp đồng vớ Chelsea và không hề có ý định ra đi vào kì TTCN mùa đôngi.”

Mùa giải 2007/08, Drogba kết thúc mùa bóng mà không có lấy một danh hiệu, vì vậy anh đang rất “khát” những tấm huy chương: “Giấc mơ của tôi là giành được chức vô địch Premiership và Champions League mùa này với Chelsea.”

Drogba cũng tự tin tuyên bố anh đã vượt qua được cơn khủng hoảng chấn thương và đang cực kì sung sức: “Tôi đang ở vào trạng thái thể lực tốt nhất, và đây là thời điểm để quên lãng chấn thương trong quá khứ. Tuy có hơi muộn, nhưng mùa giải của tôi đã bắt đầu. Một Drogba “thiện xạ” đang ở đây, một Drogba tự tin và kiêu hãnh đang ở đây. Tôi sẽ cho mọi người thấy rằng Drogba “săn bàn” ngày nào đã chính thức trở lại.”

Trong thời gian Drogba nghỉ thi đấu, Nicolas Anelka đã thay thế khá tốt vai trò của người đồng nghiệp và tiền đạo người Pháp đang thi đấu rất vào phom, dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Ngoại hạng Anh lúc này. Drogba kết lại: “Anelka đang có mùa giải xuất sắc. Tôi muốn ghi bàn và được đá cặp cùng một cộng sự đẳng cấp như anh ấy. Đó sẽ là trải nghiệm rất tuyệt vời.”

  • Phong Hải

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X