Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool - Hull City: Thêm một bất ngờ

Thứ Bảy 13/12/2008 08:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đứng vững ở ngôi đầu Premiership, sớm giành vé vào vòng knock-out Champions League, có vẻ như mọi chuyện ở Anfield đều là màu hồng. Nhưng bạn đừng bị đánh lừa bởi vẻ bề ngoài hào nhoáng. Thực tế không sáng sủa như vậy.

Có chứng kiến Liverpool thi đấu, người ta mới thấy họ có nhiều vấn đề. Một hàng công tậm tịt, dựa hoàn toàn vào Torres nên khi anh chấn thương, lập tức các tiền đạo không biết ghi bàn. Những trận gần đây, Liverpool toàn phải dựa vào những pha lập công của các tiền vệ. Một mặt, nó thể hiện khả năng ghi bàn đa dạng. Nhưng mặt khác, các chân sút Quỷ đỏ đã bất lực?

Trước Liverpool, Hull City đủ sức làm nên một bất ngờ nữa?

Có thể tin như thế. Bởi Kuyt không phải mẫu trung phong điển hình. Keane sa sút tới mức tuần trước, anh bị Benitez gạt khỏi đội hình chính. Trước Hull, Keane nhiều khả năng trở lại bởi Liverpool chơi tại sân nhà nên Benitez phải tăng hỏa lực bằng lối chơi 2 tiền đạo. Song vấn đề là Keane và Kuyt liệu có kết hợp được với nhau?

Lối chơi nhạt nhòa của Liverpool khiến những con số thống kê về họ mất nhiều ý nghĩa. Đành rằng Liverpool đã bất bại 5 trận Premiership gần nhất, đã giữ trắng lưới 6/8 trận vừa qua, đã có sự khởi đầu tốt nhất trong lịch sử tham dự Premiership, song chung quy lại người ta vẫn có cảm giác bất an. Dường như Liverpool vẫn còn thiếu chút gì đấy để đạt tầm như Chelsea, MU ở chặng đua đường dài, dù cả hai đối thủ này đều đã thua Liverpool tại Premiership 08/09. 

Lưới tung - điện thoại rung
 
Soạn GO TT LIV gửi 6589

Trước Chelsea, MU, Hull từng thảm bại. Nhưng trước Liverpool, Hull có thể nghĩ tới một bất ngờ dù nó không lớn như họ từng hạ đo ván Arsenal tại Emirates. Tại sao không chứ? Nên nhớ, Hull cũng đã bất bại 4 trận Premiership liên tiếp, đã ghi bàn trong tất cả các trận sân khách (15 bàn, chỉ ít hơn Chelsea - 21). Hơn nữa nếu Stoke, Fulham, West Ham cũng có thể làm chùn bước Liverpool (0-0), thì chẳng lý gì đội bóng “ngổ ngáo” như Hull lại không làm được điều tương tự. Hãy cứ chờ đi, “hiện tượng” sẽ lại sản sinh ra một bất ngờ nữa?

CON SỐ

19: Với 19 trận liên tiếp không thua tại Anfield, Liverpool đang sở hữu chuỗi bất bại trên sân nhà dài nhất ở Premiership. Họ cũng là đội bóng duy nhất chưa thua trên sân nhà (chỉ tính Premiership) kể từ đầu năm 2008 (thắng 13, hòa 5).

44: Hull City đang có chuỗi 44 trận không kết thúc với tỷ số hòa 0-0. Trong khi đó, hai trận sân nhà gần nhất của Liverpool (Fulham, West Ham) đều không có bàn thắng.

600: Thiếu 2 bàn nữa, Liverpool sẽ có tròn 600 bàn thắng tại Anfield trong lịch sử Premiership.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Liverpool: Reina; Arbeloa, Carragher, Hyypia, Dossena; Benayoun, Mascherano, Alonso, Gerrard; Kuyt, Keane.
Hull: Myhill; McShane, Turner, Zayatte, Ricketts; Boateng, Ashbee, Marney, Barmby; Geovanni, Cousin.

DỰ ĐOÁN: Hòa 1-1

(Theo Báo Bóng Đá)

 

  • Thông tin về trận cầu tâm điểm trong ngày: soạn GO VIP gửi 6789
  • Thông tin về Cửa Tài Xỉu sáng giá nhất trong ngày: soạn GO TX gửi 6789
  • Nhận kết quả trực tiếp giải Premier League: soạn GO KQ ANH gửi 6389

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X