Thứ Tư, 24/04/2024 Mới nhất
Zalo

Ballack kí hợp đồng mới, hưởng lương 121 nghìn bảng/ tuần

Thứ Bảy 09/05/2009 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Những ai có khiếu hài hước đã đùa rằng Michael Ballack được Chelsea tưởng thưởng bởi hành động phản đối trọng tài rất quyết liệt, trong trận hòa 1-1 trước Barca ngay tại Stamford Bridge. Anh sẽ gắn bó với The Blues đến hết mùa giải 2010, hưởng lương 121 nghìn bảng/ tuần, theo The Times đăng tải.

Ballack và cử chỉ phản đối quyết liệt trọng tài hồi giữa tuần

Sau những động thái quá khích của Didier Drogba và Michael Ballack nhằm vào trọng tài người Nauy - Tom Henning Ovrebo – CLB thành London cho hay họ không có ý định trừng phạt hai ngôi sao của mình. Tuy nhiên, họ đang chờ đợi tiểu ban kỷ luật của UEFA xem xét hình phạt với hai cầu thủ này vào tuần sau.

Ballack đã đồng ý đặt bút kí vào bản hợp đồng gia hạn với đội chủ sân Stamford Bridge, giúp anh ở lại tới hết mùa giải sang năm và đút túi mỗi tuần 121 nghìn bảng. Bản hợp đồng kéo dài 3 năm trước đây của cựu cầu thủ Bayern Munich, khi anh chuyển đến Tây London dưới dạng chuyển nhượng tự do năm 2006, sẽ mãn hạn vào hè 2009. Chính vì vậy, cả hai bên đã ngồi vào bàn đàm phán và nhanh chóng đạt được những thỏa thuận chung. Thông báo chính thức sẽ được Chelsea đưa ra vào tuần sau.

Ban đầu, Ballack được đề nghị gia hạn hợp đồng thêm 2 năm, nhưng tạm thời anh sẽ ở lại thêm một mùa giải và xem xét kí tiếp hoặc tìm bến đỗ mới, tùy thuộc vào vị HLV sắp tới của Chelsea là ai. Như vậy, Ballack vẫn sẽ là một trong những cầu thủ hưởng lương cao nhất Chelsea, chỉ đứng sao John Terry, Frank Lampard và nhỉnh hơn Drogba, tiền đạo nhiều khả năng sẽ ra đi hè này.

“Voi rừng” đang tìm kiếm bản hợp đồng gian hạn kéo dài 4 năm với Chelsea, nhưng BLĐ đội bóng chỉ làm ngơ trước sự chủ động của Drogba. Mùa hè 2009, Chelsea cũng sẽ phải đối mặt với “gánh nặng” mang tên Andriy Shevchenko, cầu thủ hết hạn cho mượn ở AC Milan. Anh mới chỉ ra sân đúng 2 lần tại Serie A. Chelsea đang “đợi trong vô vọng” về một lời đề nghị chuyển nhượng cho cầu thủ 32 tuổi này, nếu không họ sẽ phá vỡ hợp đồng với anh và chịu tổn thất 7 triệu bảng.

  • Phong Hải

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X