Thứ Bảy, 20/04/2024 Mới nhất
Zalo

HLV Benitez cảnh báo Torres

Thứ Ba 06/05/2008 19:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù Fernando Torres đang có một phong độ rất xuất sắc ở mùa giải năm nay nhưng HLV Rafa Benitez đã lên tiếng cảnh báo tiền đạo người TBN rằng Premier League mùa giải sau chắc chắn sẽ càng khắc nghiệt hơn gấp bội…

“Bộ sưu tập” bàn thắng của cầu thủ quốc tế người TBN trong lần đầu tiên thi đấu cho đội bóng xứ sở sương mù lúc này đã lên đến con số 32, đồng thời san bằng kỷ lục ghi 23 bàn thắng tại Premier League trong mùa giải đầu tiên do Ruud van Nistelrooy lập nên khi còn là tân binh của Manchester United. Hoàn toàn dễ hiểu khi Fernado Torres là cái tên xếp thứ 2 trong cả hai danh sách đề cử của PFA và FWA (chỉ đứng sau Cristiano Ronaldo) năm nay.

 

Thành tích quá tuyệt vời này khiến người hâm mộ khó có thể trách Torres cho dù anh có tỏ ra một chút tự hài lòng về bản thân. Nhưng với một ông thầy nổi tiếng nghiêm khắc như Rafa Benitez, chừng ấy là chưa đủ để tiền đạo 24 tuổi đóng góp cho thành công lớn nhất của Liverpool. “Phong độ của Fernando thật khiến người ta phải bất ngờ, cậu ta thậm chí không cần nhờ đến quả penalty nào”, chiến lược gia 48 tuổi phát biểu.


 

“Nhưng vì đây là lần đầu tiên các hậu vệ ở Premier League biết đến Torres, vì thế sẽ không khỏi có chút lơi lỏng với cậu ta. Nhưng mùa giải sau mọi việc sẽ không còn được dễ dàng như vậy, khả năng của Torres đã được toàn thể giới bóng đá Anh biết đến. Chỉ có một cách để khắc phục được điều này, đó là nỗ lực tập luyện không ngừng nghỉ, bởi theo tôi Fernando vẫn tiềm ẩn một khả năng săn bàn thậm chí còn tuyệt vời hơn nữa”.

Trong suốt cả mùa giải, chỉ một lần duy nhất tiền đạo người TBN ghi bàn mà Quỷ Đỏ vẫn phải nhận thất bại, thật đáng tiếc thất bại đó lại nằm trong một trận đấu vô cùng quan trọng - bán kết lượt về Champions League với Chelsea, đội bóng đã trực tiếp “tước đoạt” hy vọng cuối cùng của The Kops năm nay. Đây cũng là một bài học cay đắng cho không chỉ cá nhân El Nino mà cả đội bóng vùng Merseyside.

 

“Không phải cứ có trong tay những cầu thủ giỏi là có thể đem đến thành công cho cả đội, điều quan trọng là tất cả các cầu thủ phải có sự gắn kết với nhau đồng thời kỷ luật cũng phải được chấp hành một cách tự giác. Nhưng dù sao, sự trau dồi khả năng của mình vẫn là hết sức cần thiết đối với bất kỳ một cá nhân nào.

 

Torres đã có một phong độ khá ổn định trong năm nay, nhưng để duy trì được nó trong mùa giải tới sẽ khó khăn hơn gấp bội, cậu ta sẽ cần phải luyện tập nhiều hơn nữa để có thể hoà nhập cùng các đồng đội sao cho hiệu quả nhất”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X