Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Cúp... thật cho MU, cúp... giả cho Chelsea!

Thứ Ba 06/05/2008 15:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Những người đứng đầu của giải ngoại hạng đã lên kế hoạch về việc sẽ làm thêm một phiên bản cúp vô địch nữa cho mùa giải năm nay. Như vậy, sẽ có hai chiếc, một thật, một... giả.

Chiếc cúp chính thức của mùa bóng năm nay sẽ được đặt ở SVĐ JJB, sân nhà của các cầu thủ Wigan Athletics - nơi họ sẽ tiếp MU ở vòng đấu cuối. Trong khi đó, chiếc cúp "phiên bản hai" sẽ được đặt ở sân Stamford Bridge của Chelsea, đội sẽ tiếp Bolton trong trận đấu diễn ra cùng giờ.



Chiếc cúp... thật sẽ được trao cho MU ngay sau khi trận đấu với
 Wigan kết thúc?


Sở dĩ có điều này là vì "cơ" vô địch của Sir Alex và các học trò lớn hơn so với đội bóng thành London. Mặc dù đang bằng điểm Chelsea trên bảng xếp hạng, nhưng hiệu số bàn thắng thua của "Quỷ đỏ" có thể nói là không thể san lấp trong thời điểm này. Khi MU thắng Wigan, chiếc cúp chính thức sẽ được trao cho chủ nhân đích thực. Còn trong trường hợp ngược lại, "chiếc cúp giả" sẽ được trao... tạm cho Chelsea nếu như họ thắng Bolton Wanderers.

Trong khi CLB thành Manchester rất tự tin trước trận đấu này, vì trong lịch sử đối đầu giữa hai đội, rõ ràng MU chính là những người "cầm trịch", trung vệ đội trưởng John Terry của Chelsea lại tin rằng đội bóng của HLV Steve Bruce sẽ làm nên bất ngờ bằng cách đánh bại MU trong trận đấu sắp tới.

Terry nói: "Wigan đang có một phong độ rất tốt trong thời điểm hiện tại. Họ đã từng làm chúng tôi rất vất vả khi hành quân đến Stamford Bridge, và sau đó Wigan đã chơi rất lên chân. Thật sự là chúng tôi sẽ rất thất vọng nếu Wigan không thắng trong trận đấu sắp tới."

Ngoài Terry, HLV Kevin Keegan của Newcastle cũng muốn Chelsea lên ngôi, nhưng ông này không nghĩ rằng MU sẽ bỏ qua cơ hội này. Keegan cho biết: "Các cầu thủ Chelsea cũng xứng đáng với chức vô địch năm nay, nhưng tôi nghĩ là rất khó để họ có thể đạt được mục đích của mình. Phần trăm để MU thất bại trong trận đấu với Wigan là rất nhỏ."

  • Phúc Hưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X