Thứ Năm, 28/03/2024 Mới nhất
Zalo

Higuain bất ngờ bật "đèn xanh" cho Arsenal

Thứ Hai 05/10/2015 19:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Báo giới Italia đồng loạt đưa tin, tiền đạo Gonzalo Higuain muốn rời Napoli để tìm kiếm những thử thách mới ở đấu trường Premier League ngay trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng tới.

Mặc dù là trung phong hàng đầu thế giới nhưng Higuain vẫn bị Real đem bán cho Napoli hồi năm 2013. Theo tiết lộ, chủ tịch Florentino Perez ông ưa gì những người mang quốc tịch Argentina. Rời TBN sang Italia, Higuain vẫn duy trì được phong độ và hiệu suất ghi bàn khá ổn định. Trong hai mùa giải 2013/2014 và 2014/2015, chân sút sinh năm 1987 ghi được lần lượt 24 bàn và 29 bàn mỗi mùa.

Higuain bat ngo bat den xanh cho Arsenal hinh anh
Higuain bất ngờ muốn gia nhập Premier League.

Trong giai đoạn đầu mùa giải 2015/2016, cỗ máy ghi bàn mang tên Higuain cũng không có dấu hiệu ngưng lại. Theo thống kê, Higuain đã ghi được 6 bàn trong 8 trận đã qua cho đội chủ sân San Paolo. Bất chấp việc đang là chân sút số một của Napoli nhưng Higuain vẫn không hề có ý định gắn bó với đội bóng này. Theo báo giới Italia tiết lộ, Higuain đang muốn rời Napoli để tìm kiếm một thách thức mới ở đấu trường Premier League.

Việc Napoli muốn chuyển sang Premier League thi đấu chẳng khác nào một tín hiệu “đèn xanh” cho Arsenal. Được biết, Pháo thủ thành London là đội bóng theo sát cựu cầu thủ Real trong suốt phiên chợ Hè 2015 vừa qua. Thế nhưng, việc Napoli quyết giữ chân Higuain đã khiến cho Arsenal thất bại trong lần hỏi mua trước đó.

Arsenal đang có khởi đầu mùa giải 2015/2016 khá chật vật. Chung quy, Pháo thủ vẫn rất cần một trung phong đích thực cho tham vọng chinh phục ngôi vương tại giải đấu cao nhất xứ sở sương mù. Đơn giản, Giroud vẫn mãi chỉ là chân gỗ trong khi giải pháp mang tên Walcott vẫn không thể phát huy được tối đa hiệu quả.

 Trong chuỗi 2 trận thắng đã qua, Arsenal sống chủ yếu dựa vào màn tỏa sáng của Sanchez nhưng việc cầu thủ người Chile có thể duy trì được phong độ ấn tượng không vẫn là câu hỏi chưa có lời giải. Về lâu về dài, HLV Wenger cần phải mang về sân Emirates một trung phong đẳng cấp và Higuain rõ ràng là một sự lựa chọn rất chất lượng trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng tới (1/2016).

Xem thêm tin tức bóng đá Anh

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X