Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thierry Henry: “Arsenal phải vô địch Premier League 2015/16”

Thứ Hai 05/10/2015 07:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau trận Arsenal 3-0 M.U tại vòng 8 Premier League, huyền thoại Thierry Henry của Pháo thủ khẳng định khả năng đăng quang tại Ngoại hạng Anh mùa này của đội bóng chủ sân Emirates là rất sáng.


Trước trận Arsenal vs M.U tại vòng 8 Premier League 2015/16, khả năng giành chiến thắng của Pháo thủ bị nghi ngờ rất nhiều bởi tỉ lệ thắng của đội bóng chủ sân Emirates trước Quỷ đỏ chỉ là 24%, thấp nhất trong số các đội bóng mà họ từng chạm trán. Ở lần gặp gỡ này cũng vậy, Arsenal lại bị đánh giá thấp trước M.U, đặc biệt sau khi họ vừa để thua trận thứ 2 liên tiếp ở Champions League. Trong khi đó Quỷ đỏ thăng hoa với chuỗi 5 chiến thắng liên tiếp, ghi 14 bàn.
Thierry Henry Arsenal phai vo dich Premier League 201516 hinh anh
Henrry cho rằng cơ hội để Arsenal đăng quang tại EPL là rất sáng
Nhưng ở thế đường cùng, Arsenal luôn là 1 đội bóng nguy hiểm! Điều đó đã được thầy trò Arsene Wenger thể hiện bằng chiến thắng tưng bừng 3-0 trước M.U. Bất ngờ ở chỗ Pháo thủ chỉ mất 20 phút để đập tan hi vọng giành điểm của thầy trò Van Gaal. Sanchez và Ozil là những cầu thủ lập công đem lại chiến thắng cho thầy trò HLV Wenger. Đây là một chiến thắng thuyết phục bởi Arsenal chơi trên chân hoàn toàn so với M.U. Ngay cả khi Pháo thủ nhường lại thế trận cho Quỷ đỏ trong hiệp 2 thì họ cũng chẳng làm được gì.
Dư âm trận Arsenal 3-0 M.U: Những đôi chân mỏi mệt
(Bongda24h.vn) – Thất bại của Quỷ đỏ trên sân Emirates vừa qua đã được dự báo từ trước vì họ đã phải cày ải trên nhiều đấu trường trong suốt thời gian qua. Thể...
Chứng kiến CLB cũ của mình hủy diệt đại kình địch Manchester United 3 bàn không gỡ, chỉ sau có 20 phút thi đấu trên sân Emirates, huyền thoại Thierry Henry của Pháo thủ cho biết: “Arsenal phải vô địch Premier League trong năm nay. Bởi lẽ họ sẽ không còn có cơ hội nào tốt hơn thế. Họ phải vô địch giải đấu. Bạn có thể thấy rằng Man City hay M.U đều có thể bị đánh bại, họ không mạnh hơn Arsenal trong cuộc đua tới chức vô địch. Không có Chelsea, cơ hội của Arsenal rõ rệt hơn bao giờ hết. Đây có lẽ là cơ hội lớn nhất để vô địch giải đấu của họ trong nhiều năm”.

Với chiến thắng này, Arsenal đã vượt qua M.U, chiếm vị trí thứ 2 trên BXH nhờ hơn về chỉ số phụ. Khoảng cách giữa Pháo thủ với đội đầu bảng Man City hiện chỉ là 2 điểm. Các CĐV The Gunners rất kì vọng chiến thắng trước Quỷ đỏ sẽ thức tỉnh thầy trò Wenger trong cuộc đua vô địch Premier League mùa này.

Video Arsenal 3-0 M.U (Vòng 8 Premier League 2015/16)


Vương Ngân
Dòng sự kiện

Siêu đại chiến Arsenal vs M.U vòng 8 Premier League 2015/2016

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X