Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal tin Klopp không phải là người thích hợp với Liverpool

Thứ Hai 11/01/2021 10:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu tiền đạo lừng danh một thời Ian Wright vừa có phát biểu rằng chưa chắc HLV Jurgen Klopp đã là người phù hợp với Liverpool.


Sau khi HLV Brendan Rodgers bị Liverpool sa thải sau trận hòa bạc nhược 1-1 trước Everton tại vòng 8 giải Ngoại hạng Anh, Jurgen Klopp được xem là ứng viên thay thế số 1. Ông hiện vẫn đang là người tự do sau khi từ chức tại Dortmund vào cuối mùa giải trước và đã sẵn sàng trở lại nhận thử thách tại giải VĐQG hấp dẫn nhất châu Âu. Carlo Ancelotti là cái tên thứ 2 được nhắc tới cho chiếc ghế nóng tại sân Anfield dù chính ông đã phủ nhận điều đó. Giữa hai cái tên này, huyền thoại của Arsenal Ian Wright đã đưa ra lựa chọn về người phù hợp nhất để đưa Liverpool tìm lại vinh quang.

Jurgen Klopp
Wright cho rằng sự cuồng nhiệt của Klopp chưa phải tối ưu cho Liverpool

“Tôi lo lắng cho Jurgen Klopp! Ông ấy mang tới thứ bóng đá cuồng nhiệt, đầy đam mê và sự yêu quý tới từ các cầu thủ. Đó là những điều tốt mà nếu áp dụng ở Liverpool sẽ tạo được sức sống cho đội bóng. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng họ nên ưu tiên một người có nhiều kinh nghiệm thực tế tại châu Âu như Carlo Ancelotti. Nếu có thể, Liverpool nên rộng mở vòng tay đón Ancelotti, người có đẳng cấp đã được thừa nhận và chưa từng thất bại ở bất cứ nơi đâu”, cựu tiền đạo 51 tuổi nói.

“Tôi chắc chắn cái tên Klopp sẽ gây sự thu hút, một nhà cầm quân như ông sẽ không thiếu lời mời gọi. Khi nghĩ đến Klopp, tôi chưa quên ông cùng Dortmund đã lọt vào trận chung kết Champions League, một thành công lớn song Liverpool không cần điều đó. Họ cần một người có thể ổn định tình hình, thấu hiểu thời thế và đưa Liverpool từng bước tiến lên, đúng với vị thế của mình”, chân sút chủ lực của Arsenal giai đoạn 1991–1998 nói thêm.

Cực nóng: Liverpool tìm được người thay thế Brendan Rodgers?
(Bongda24h.vn) - Nhật báo Pravdabl đưa tin, sau khi Liverpool sa thải HLV Brendan Rodgers đội bóng này đã thuyết phục thành công HLV Jurgen Klopp ngồi vào...
Ngoài Klopp và Ancelotti, truyền thông Anh cũng liệt kê ra một loạt cái tên khác có thể tiếp quản chiếc ghế HLV Liverpool mà Rodgers để lại bao gồm Frank de Boer của của Ajax, Ronald Koeman của Southampton, Garry Monk của Swansea rồi huyền thoại của chính CLB, Jamie Carragher…

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X