Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Carlo Ancelotti phủ nhận có liên hệ với Liverpool

Thứ Hai 05/10/2015 16:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu HLV Real Madrid, Carlo Ancelotti đã phủ nhận thông tin rằng Liverpool đã liên lạc với ông để ngồi chiếc ghế nóng tại sân Anfield thay cho Brendan Rodgers mới bị sa thải.


Sau kết quả hòa 1-1 với Everton trong trận derby vùng Merseyside diễn ra tối qua, HLV Brendan Rodgers đã bị BLĐ Liverpool ra quyết định sa thải. Đây không phải điều gì quá bất ngờ bởi suốt 3 mùa giải qua tại sân Anfield, chiến lược gia người Bắc Ireland không thể mang về cho đội bóng bất cứ danh hiệu nào. Bước sang mùa giải năm nay, dù tiếp tục được tạo điều kiện chiêu mộ những tân binh đắt giá như Firmino hay Benteke song Rodgers cũng chẳng thể giúp The Kop khởi đầu tốt đẹp.

Ancelotti
Ancelotti phủ nhận có liên hệ với Liverpool

8 vòng đấu đã qua tại giải Ngoại hạng Anh, Liverpool chỉ thắng được 3 trận và tạm xếp thứ 10 khá khiêm tốn trên BXH. Tại cúp Liên đoàn, “Lữ đoàn đỏ” chật vật vượt qua đội hạng 4 Carlisle United trên chấm luân lưu 11m trong khi tại Europa League họ hòa cả 2 trận đầu vòng bảng với Bordeaux và Sion. Đã đến lúc những người đứng đầu Liverpool cần tới một sự thay đổi và sau khi chấm dứt hợp đồng với Rodgers họ đã bắt tay ngay vào tìm một HLV trưởng mới.

Carlo Ancelotti và Jurgen Klopp được xem là những lựa chọn hàng đầu cho vị trí còn thiếu tại sân Anfield. Cả hai đều mới kết thúc công việc tại Real Madrid và Dortmund sau khi mùa giải trước kết thúc và hiện vẫn đang là người tự do. Tuy nhiên, Daily Express mới tiết lộ rằng 1 trong 2 cái tên trên, Ancelotti chưa được Liverpool liên hệ. Chính HLV người Italia cũng đã thừa nhận với tờ báo này với nội dung như vậy.

Cực nóng: Liverpool tìm được người thay thế Brendan Rodgers?
(Bongda24h.vn) - Nhật báo Pravdabl đưa tin, sau khi Liverpool sa thải HLV Brendan Rodgers đội bóng này đã thuyết phục thành công HLV Jurgen Klopp ngồi vào...

Dùng phép loại trừ, có thể thấy khả năng Klopp gia nhập Liverpool chỉ còn là vấn đề thời gian. Nhật báo Pravdabl của Bosnia cũng mới khẳng định rằng chiến lược gia 48 tuổi đã đạt được thỏa thuận dẫn dắt Liverpool trong vòng 3 năm. Đây được dự báo sẽ là một cuộc “hôn phối” hoàn hảo bởi phong cách, triết lý của Klopp rất phù hợp với Liverpool hơn nữa ông cũng rất được lòng người hâm mộ đội bóng thành phố Cảng.


Vũ Hoàn

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X