Thứ Hai, 29/04/2024 Mới nhất
Zalo

Hiddink khẳng định từ chối sang Chelsea

Thứ Bảy 14/04/2007 13:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Huấn luyện viên Guus Hiddink, hiện đang dẫn dắt tuyển “Gấu Nga” đã từ chối là người về Stamford Bridge để dẫn dắt Chelsea thay huấn luyện viên Mourinho.

 

Theo đó, Guus Hiddink đã nhận được một lời mời rất nhiệt tình từ ông chủ của Chelsea Roman Abramovich từ rất lâu rồi. Hai người vốn có quan hệ rất mật thiết vì vị trí HLV tuyển Nga của Hiddink cũng phần nào đó do Roman Abramovich sắp đặt.


Hiddink không hề có ý định nhăm nhe chiếc ghế HLV ở Chelsea
 

Tuy nhiên, Guus nói trên Football Focus: “Đó không phải là vấn đề chính, tôi làm việc với rất nhiều gánh nặng mà ở đâu tôi cũng hài lòng với công việc của mình. Tôi chỉ còn hợp đồng vài năm với tuyển Nga nữa, tôi hi vọng sẽ đưa được Nga vào vòng chung kết Euro 2008 và sau đó tôi có thể ra đi”.


Hiddink cảm thấy bị cảm kích đằng sau những tin đồn cho rằng ông được Abramovich mời về Chelsea. Ông nói: “Tôi được liên hệ làm việc này bởi Roman Abramovich là chủ sở hữu của Chelsea và ông ấy là một người Nga còn tôi là huấn luyện viên tuyển Nga”.


Chelsea đang chơi rất tốt ở Champions League nhưng điều đó không phải là vấn đề cho tôi. Những gì tôi làm không thể vì uy danh được. Với tất cả những gì tôi có trong 20 sự nghiệp làm bóng đá, tôi muốn nói là tôi sẽ ở lại Nga, sau đó tôi có thể không làm gì nữa”.


Tuy nhiên, đáp lại những gì mà Roman đối xử với mình, Mourinho giường như không muốn rời câu lạc bộ, huấn luyện viên Bồ Đào Nha còn rất nặng tình với Chelsea.


Ông nói: “Tôi không phải là kẻ nói dối, tôi là người trung thực. Tôi muốn thực hiện đúng với hợp đồng mà tôi đã ký với CLB. Điều đó có nghĩa là tôi sẽ ở lại đây, tôi yêu đội câu lạc bộ, tôi yêu bóng đá Anh và tôi muốn thành công hơn nữa”.


Thực tế thì việc cân nhắc tìm một huấn luyện viên mới cho Chelsea vẫn chưa có kết quả gì. Nhiều người cho rằng Mourinho sẽ rời câu lạc bộ vào cuối mùa bóng này nhưng đó không phải là sự thật. Hiddink thừa hiểu ông đang có những gì với tuyển Nga và việc ông đến với Chelsea cũng là điều rất khó khăn.


Có lẽ Roman Abramovich đang có mục tiêu khác cho mình!


         Gia Đức

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X