Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo gia hạn hợp đồng đến năm 2012 với MU

Thứ Sáu 13/04/2007 19:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Bằng hợp đồng mới nhất với đội bóng chủ sân Old Trafford, Cristiano Ronaldo đã chính thức biến những tin đồn về tương lai của mình tại Real hay Barca trở thành quá khứ.

Trong suốt những tháng vừa qua, cả hai ông lớn của La Liga là Real Madrid và Barcelona đều ráo riết theo đuổi tiền vệ tài năng này mặc dù đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha tỏ ra chiếm ưu thế hơn nhờ hầu bao rủng rỉnh.

Vậy là cuối cùng Ronaldo cũng đã khẳng định tương lai của mình tại Old Trafford


Tuy nhiên ngày hôm nay, Cristiano Ronaldo đã chính thức cam kết gắn bó với Quỷ Đỏ bằng việc đặt bút ký một hợp đồng mới với Manchester United có thời hạn là 5 năm.

Anh nói : "Tôi hết sức hạnh phúc, tôi đã nói chuyện với ngài Alex Ferguson và giám đốc David Gill về tương lai của mình và mọi người đều biết rằng tôi muốn ở lại."

"Tôi hài lòng với những gì mình có tại câu lạc bộ và tôi muốn cùng với Manchester United giành được các danh hiệu cao quý, hy vọng rằng chúng tôi có thể làm được điều đó trong mùa giải năm nay."

Sir Alex không thể vui hơn thế !


HLV Alex Ferguson cũng tỏ ra vui mừng không kém người học trò của mình :"Đây quả là một tin tuyệt vời, điều này chứng tỏ rằng Cristiano Ronaldo hạnh phúc khi được ở đây và cậu ấy là một phần của đội bóng."

"Cậu ấy có những mối quan hệ tốt với các cầu thủ, nhân viên và các fan hâm mộ. Tôi tin chắc rằng rồi Ronaldo sẽ trở thành một huyền thoại tại Manchester United."

Tin vui về bản hợp đồng mới của Manchester United đến ngay sau trận đại thắng 7 - 1 trước AS Roma vào ngày thứ 3 vừa rồi chắc chắn sẽ là động lực không nhỏ giúp cho đội bóng chủ sân Old Trafford vững tin hơn trong cuộc đối đầu với Watford tại tứ kết FA Cup.

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Thắng liên tiếp 7 trận, Man City đang băng băng về đích trong cuộc đua vô địch. Tuy nhiên, cục diện sẽ thay đổi nếu thầy trò Pep Guardiola mắc sai lầm ở trận đấu bù vòng 34 với Tottenham đêm nay. Họ đang run rẩy vì đã thua cả 4 trận gần nhất trên sân của Spurs…

Video

Xem thêm
top-arrow
X