Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

FA Cup: Lampard và các đồng đội đã sẵn sàng

Thứ Sáu 13/04/2007 16:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – “Người không phổi” Frank Lampard của Chelsea nói rằng anh và các đồng đội không cần phải nghỉ dưỡng sức sau trận đấu với Valencia tuần qua. Ngay bây giờ, mọi người có thể thi đấu với Blackburn ở FA Cup.

Lampard và Mourinho sẽ khặp khó trước Blackburn

Sau khi vượt qua được Valencia, Chelsea sẽ gặp Liverpool ở bán kết, đội bóng đã đánh bại PSV với tổng tỷ số là 4-0 ở tứ kết.

Chủ nhật tới, Chelsea sẽ phải hành quân đến Old Trafford để đá trận bán kết FA Cup với Blackburn và Lampard nói: “Chúng tôi không cần nghỉ ngơi trong trận đấu này. Đó chỉ là một việc làm điên rồ mà thôi. Chúng tôi phải trả giá cho những gì mà mình hứng chịu vì không được thi đấu”.

"Mark Hughes đang làm tốt nhiệm vụ của mình ở Blackburn, ông là một huấn luyện viên giỏi. Chúng tôi luôn cảnh giác với những gì mà ông ấy mang đến cho các học trò của mình. Trong tương lai, Mark sẽ là một trong những huấn luyện viên xuất sắc nhất ở nước Anh”, Lampard giành lời tôn trọng Mark Hughes.

Anh nói tiếp: “Nhưng đã là công việc, chúng tôi không được nản chí trước bất cứ trường hợp nào. Chúng tôi sẵn sàng làm hết mình, thi đấu hết mình để có được kết quả tốt nhất. Mọi người tại Chelsea đang hướng đến những vinh quang ở trước mặt, tất cả cùng cố gắng”.

Chủ nhật này, Chelsea sẽ tiếp Blackburn ở bán kết FA Cup và để đảm bảo cho cú ăn tư vĩ đại, các học trò của huấn luyện viên Mourinho cần phải có được một chiến thắng để vào chung kết.

         Gia Đức

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X