Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Evra kêu gọi đồng đội không được phép chủ quan

Thứ Sáu 13/04/2007 22:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hậu vệ của Manchester United Patrice Evra ngày hôm nay đã lên tiếng kêu gọi đồng đội của mình cần phải hết sức tập trung trước những trận đấu khó khăn sắp tới.

Chiến thắng hủy diệt 7 - 1 của bầy Quỷ Đỏ trước AS Roma ở tứ kết Champions League đã khiến cho tinh thần của các cầu thủ Manchester Untied lên rất cao tuy nhiên đối với Evra khó khăn thực sự mới chỉ bắt đầu.

Evra


Anh nói : "Thời khắc khó khăn nhất đối với chúng tôi vẫn còn ở phía trước."

"Sau chiến thắng trước AS Roma, rất nhiều người đã nói rằng Manchester United có thể chiến thắng bất kỳ đội bóng nào tuy nhiên mọi chuyện vẫn chưa ngã ngũ. Đây chính là thời điểm quan trong nhất của mùa giải."

"Tôi biết rằng đội bóng của chúng tôi đã thi đấu rất tốt và giữ được phong độ trong một quãng thời gian dài nhưng nếu hụt hơi ở những vòng cuối để rồi trắng tay ở mùa giải năm nay thì quả là một thảm họa. Trước mắt sẽ là một trận đấu hết sức khó khăn với Watford."

"Tôi muốn được thi đấu tại sân vận động Wembley. Tôi biết rằng mình đã từng giành được Carling Cup cùng với Manchester United tuy nhiên chức vô địch FA Cup sẽ là một điều rất đặc biệt bởi đây là một giải đấu lâu đời nhất thế giới."

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X