Thứ Sáu, 26/04/2024 Mới nhất
Zalo

Herrera tiết lộ đầy bất ngờ về quả penalty trong trận M.U 3-1 Liverpool

Thứ Hai 14/09/2015 08:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Ander Herrera đã có tiết lộ đầy bất ngờ về quả penalty mà anh thực hiện trong trận đại chiến M.U 3-1 Liverpool tại vòng 5 Premier League 2015/2016.

Herrera tiet lo day bat ngo ve qua penalty trong tran MU 3-1 Liverpool hinh anh
Herrera chưa từng đá penalty trước trận M.U 3-1 Liverpool.

Như đã biết, phút 70 trận M.U 3-1 Liverpool, Ander Herrera đã bị hậu vệ Jose Gomez phạm lỗi trong vòng cấm và trọng tài chính đã không ngần ngại chỉ tay vào chấm phạt đền. Trên chấm penalty, cựu cầu thủ của Bilbao đã sút tung nóc lưới của thủ môn Simon Mignolet để góp phần giúp “bầy quỷ đỏ” có một trận đấu đáng nhớ. Trên thực tế, cách mà Herrera sút penalty thật sự rất nguy hiểm bởi chỉ cần thêm lực một chút nữa thì bóng đã đi vọt xà hoặc bay lên khán đài.

Rất nhiều người đã tò mò vì sao Herrera lại tỏ ra thiếu kinh nghiệm trong việc đá penalty đến vậy. Trước khúc mắc của dự luận, cầu thủ người TBN đã lên tiếng giải thích lý do trên. Phát biểu trên kênh MUTV, Herrera nói: “Tôi chưa từng đá phạt đền bao giờ. Nhưng mùa trước, Van Gaal đã động viên tôi tập luyện kỹ năng này. Ông ấy nói rằng tôi có tố chất để đá penalty và bảo tôi phải tập luyện trước khung thành đều đặn hàng tuần. Tôi vui vì mình là người được thực hiện quả penalty vào lưới Liverpool. Nhưng tôi biết lần sau khi Rooney trở lại, tôi sẽ chỉ là sự lựa chọn thứ hai để thực hiện nhiệm vụ này”.

Herrera gia nhập M.U ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015 với giá 24 triệu bảng. Mặc dù luôn duy trì được phong độ khá ổn định nhưng cầu thủ sinh năm 1989 vẫn chưa thể chiếm lĩnh được một suất chính thức trong đội hình của M.U. Và ở mùa giải 2015/2016, tình hình vẫn tương tự đối với cựu cầu thủ của Bilbao. Trong những trận đã qua, Herrera chỉ được HLV Van Gaal tung vào sân từ băng ghế dự bị trong trận gặp Tottenham, Aston Villa, Swansea và trận gặp Liverpool lần lần đầu tiên trong mùa giải anh thi đấu trọn vẹn 90 phút.

Màn trình diễn ấn tượng của Herrera đã góp phần không nhỏ giúp M.U đánh bại đại kình địch Liverpool trong trận cầu kinh điển. Rất có thể từ đây, cựu cầu thủ của Bilbao sẽ được HLV Van Gaal trọng dụng nhiều hơn trong bối cảnh Fellaini đang không có được phong độ tốt. Trên thực tế, trong sơ đồ chiến thuật 4-2-3-1 thì Herrera đang là sự lựa chọn tốt nhất trong vai trò hộ công của Quỷ đỏ.

Xem tình huống Herrera sút penalty trận M.U 3-1 Liverpool:

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X